ขออนุญาตสอบถามค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 12 ธ.ค 64 เราได้ไปแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัตรอีออนที่สาขาย่อยแล้วได้ทำการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตมาด้วยพนักงานแจ้งว่าให้รอผลอนุมัติ 7-14 วันจนกระทั่งจึงวันที่ 19 ธ.ค 64 ได้มีผู้ชายคนหนึ่งโทรมาแจ้งว่าเป็นพนักงานอีออนจะทำการเปลี่ยนบัตรและเพิ่มวงเงินให้เขามีข้อมูลของเราทุกอย่างเลขบัตรประชาชน-เลขบัตรเครดิต-เบอร์มือถือทั้งที่เราพึ่งแจ้งเปลี่ยนเบอร์ใหม่เขาบอกว่าบริษัทจะส่งรหัส OTP มาให้เพื่อทำการเปลี่ยนเเปลงข้อมูลเราก็เลยให้รหัสไปโดยที่ไม่ทันได้คิดอะไรหลังจากวางสายได้ไม่นานก็มีข้อความเเจ้งว่าได้มีการทำรายการกดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรจำนวนเงินทั้งหมด 35,000 เราตกใจมากพอตั้งสติได้เลยรีบโทรไปแจ้งบริษัทอีออนพนักงานจึงบอกให้เรารีบไปแจ้งความเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธยอดรายการดังกล่าวพอเราแจ้งความเสร็จวันต่อจึงเดินทางเข้าไปที่อีออนสาขาย่อยเพือดำเนินการกรอกแบบฟอร์มหลังจากทำทุกอย่างเสร็จสิ้นพนักงานประจำสาขาแจ้งว่าให้เรารอบริษัทตรวจสอบข้อมูลเองถ้าบริษัทบังคับให้จ่ายก็ยังไม่ต้องจ่ายจนกว่าเรื่องจะจบ...แต่เมื่อ 3 วันก่อนมีพนักงานจากสำนักงานใหญ่โทรมาบอกว่าให้เราดำเนินการเองเเจ้งความเองเพราะบริษัทไม่ได้เป็นผู้เสียหายแล้วยังบอกอีกว่าให้เราชำระหนี้ในส่วนนี้อีกต่างหากอยากทราบว่าเราควรทำยังไงต่อดีคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่