TRUE เล่นอะไร?กับลูกค้าย้ายค่าย?

มือถือปัจจุบันเครือข่ายทรู ต้องการย้ายค่าย วันนี้ไปถึง True Shop ได้ PIN มาเรียบร้อย คิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว แต่.....??? ไปติดต่อยื่นเรื่องที่ AIS เรียบร้อย  พอตกค่ำๆ เขาแจ้งSMSมาว่า ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม เพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง????  จะมียอดคงค้างได่ยังไงคะ เปนระบบเติมเงิน  และตอนไปติดต่อทรู ก็เรียบร้อยดี ได้ PIN มาแล้วด้วย

1. กด 151 ตั้งแต่เช้าวันนี้ 11/1  ได้รับ SMS 09.47 แจ้งว่า คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จ
2. เลยไปติดต่อ True shop ด้วยตัวเอง  ได้ PIN มาตอน 11.03
3. ไปติดต่อยื่นเรื่องที่ AIS เรียบร้อยภายในก่อนเที่ยง 11/1
4. เวลา 19.00 ได้รับ SMS จาก AIS ว่าหมายเลขของคุณโอนย้ายไป AIS ไม่ได้??? ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม WTF???

ทรูคะ คุณเล่นอะไร ถ้าเรื่องไม่เรียบร้อยภายในวันนี้ พรุ่งนี้จะเอาเรื่องถึง กสทช นะคะ  แก้ไขโดยด่วน!!!!

######################################

อัพเดท : 13/1/2022 เช้านี้ ได้ย้ายไป AIS เรียบร้อยแล้วค่ะ  ขอบคุณทุกคำแนะนำ และทุกกำลังใจ ของเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ 
ใครมีปัญหาแบบ จขกท อย่าไปยอมอ่อนข้อให้มันนะคะ สู้ยิบตาค่ะ  จิกเข้าไป ด่าเข้าไป ส่งเรื่องร้องเรียนทุกช่องทาง เอาเรื่องมันให้ถึงที่สุด
พลังของลูกค้าเท่านั้นที่จะเปลี่ยนมาตรฐานการทำธุรกิจแบบไร้จรรยาบรรณได้

######################################
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่