แบบนี้ก็ได้หรอ พนักงานKerryลืมมาส่งของตั้ง3วันเพราะขับรถเลยหน้าบ้าน

สวัสดีค่ะ จริงๆกำหนดส่งสินค้าของเราคือวันที่ 9/1 ดูในระบบอัพเดตสถานะก็บอกว่ากำลังนำพัสดุมาจัดส่งให้ ซึ่งเราก็รอทั้งวันแต่ก็ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาเลย พอคืนนั้นเราดูอัพเดตก็ขึ้นสถานะว่า "ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ อยู่ระหว่างการนำส่งใหม่อีกครั้ง" ซึ่งเราก็งงว่าคุณไม่โทรมาแต่มาใส่เหตุผลมั่วซั่วให้ลูกค้าแล้วเลื่อนรับของเองแบบนี้ก็ได้หรอคะ? จนวันที่10/1 เราก็เช็คสถานะอีก ซึ่งสถานะก็แจ้งว่า "กำลังนำพัสดุจัดส่งใหม่อีกครั้ง" เรารอทั้งวันไม่มีใครโทรมา เราทักไปแจ้งแอดมินทุกช่องทางของkerry แต่ก็ไม่มีแอดมินคนไหนให้ความช่วยเหลือเราได้เลย ตอบแค่ว่า "รบกวนลูกค้าติดต่อพนักงานส่งของโดยตรงนะคะ" ซึ่งเราจะไปตามได้ยังไงในเมื่อในระบบไม่ได้ให้เบอร์โทรพนักงานที่รับผิดชอบจัดส่งสินค้าเรามา เราก็เลยโทรสาย1217ไป ก็สายไม่ว่างเต็มทุกคู่สาย สรุปวันที่10ไม่มีใครติดต่อมาเช่นเดิมและไม่ได้รับสินค้า ไปเช็คในสถานะก็ขึ้นว่า  "ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ อยู่ระหว่างการนำส่งใหม่อีกครั้ง" บอกตามตรงว่าเลือดขึ้นหน้า เพราะคุณไม่เคยโทรหาเลยแล้วจะมาใส่เหตุผลโทษลูกค้าแบบนี้รอบ2ได้ยังไงน่าเกลียดมากๆ
จนวันนี้วันที่11/1 เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่8.31 เพื่ออยากเร่งติดตามของ พนง.ก็แจ้งว่าได้ทำการเน้นย้ำการส่งสินค้าให้แล้ว "รบกวนลูกค้าติดต่อพนักงานส่งสินค้าโดยตรงนะคะ" เราเลยถามไปว่า ก็จะติดต่อได้ยังไงคะ ในเมื่อไม่มีเบอร์พนง.คนนั้นเลย คอลเซ็นเตอร์ก็ตอบกลับมาแค่ว่า ไม่มีเบอร์เหมือนกัน สรุปก็ปัดให้ลูกค้าตามของคนเดียวเหมือนเคย
วันนี้เราทนไม่ไหวเลยบุกไปศูนย์เคอรี่แถวบ้านค่ะเพื่อไปตามพัสดุเราเอง ถึงแม้ในสถานะจะขึ้นว่าอยู่บนรถจะนำจัดส่งใหม่อีกครั้งก็ตาม เพราะเราไม่ไว้ใจการทำงานอีก เราไปสอบถามพนักงานที่หน้าร้าน แล้วเขาก็ต่อสายให้คนส่งของคนนั้นถึงได้บอกว่า "ขับรถเลยหน้าบ้านครับ ผมลืม" แค่นี้เลยค่ะ เราพูดอะไรไม่ออกเพราะหมดคำจะด่าแล้ว ด่าไปหมดแล้ว สรุปรู้สึกหัวเสียมาก เป็นสินค้าที่รีบใช้ซะด้วย เคอรี่มาตรฐานตกต่ำมากนะคะที่เอาเหตุผลชุ่ยๆแบบนี้เป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเพียงเพราะ"ลืม" และที่แย่ไปกว่านั้นคือใส่เหตุผลโทษลูกค้าว่า "ไม่สามารถติดต่อได้" ทั้งๆที่ไม่เคยติดต่อมาเลยแท้ๆ
จนในที่สุดเราก็ได้รับสินค้าแล้วเวลา15.47 พูดตามตรงถ้าเราไม่ไปเน้นย้ำที่ศูนย์ ไม่โทรไปวีนคอลเซ็นเตอร์ ไม่ทักไปจี้แอดมินเพจทั้งในเฟสและทวิต วันนี้เราจะได้ของมั้ยคะ? เรารอสินค้าทั้งหมดรวม5วันค่ะ เราใช้ขนส่งเอกชนนะคะไม่ใช่ลทบ. ถ้าจะส่งช้าแบบนี้เราสั่งลทบ.ยังจะได้ไวกว่าเลย 
ห่วยมากๆค่ะ ไม่ต้องบอกว่าจะนำไปปรับปรุงนะคะ เพราะไม่เห็นเคยทำได้สักที คนก็ไปรุมด่ารุมเม้นคอมเพลนการทำงานเต็มหน้าเพจเคอรี่เหมือนเดิม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่