กรณีการเรียกเก็บค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ทรูมูฟ

รบกวนสอบถาม กรณีทรูมูฟเรียกเก็บค่าบริการแยกจากแพ็กเกจหลัก/ ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 บ มีใครเคยได้รับข้อความแบบเราบ้างไหมคะ แล้วได้รับคำตอบแบบไหนจากทางค่ายบ้าง
กรณีเรา SMSทรูมูฟเรียกเก็บค่าบริการแพ็กเกจหลักแล้วมีค่าบริการอื่นต่อท้าย / ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 บ (โดยเดือนก่อนเราชำระไปเพราะไม่ได้เข้าไปอ่าน SMS และเป็นช่วงที่เราโทรเยอะเลยคิดว่าโทรเกินไป เพิ่งเห็นในยอดของเดือนนี้) เราโทรติดต่อกับทางศูนย์บริการทรู 1242 และทางศูนย์ได้ใช้เบอร์ 027008085 ติดต่อกลับมาว่าค่าบริการที่เราเสียเพิ่มมาจากการที่เรากดเปิดป๊อบอัพในเว็บไซต์ พอกดเปิดป็อบอัพแล้วคลิก 2 ครั้ง ถือเป็นการยืนยันการชำระเงิน ทางทรูได้ยกเลิกการสมัครให้แล้ว แต่ให้เราชำระเงิน 279 บาท และอาจมียอดค้างชำระในเดือนถัดไปอีก 40 บาท ซึ่งในส่วนตรงนี้ทางเขาทรูมูฟไม่มีระบบยืนยันการเรียกเก็บเงินก่อนหรอคะ ถ้ากดเข้าไปในเว็บไซต์และเรากรอกเบอร์โทรศัพท์ทำการยืนยัน รหัส OTP ว่าจะจ่ายเงินผ่านระบบรายเดือนอันนี้เรารับได้ แต่นี่บอกว่าแค่กดเปิดป็อบอัพแล้วคลิก 2 ครั้ง เป็นการยืนยันแล้ว มันเอื้อประโยชน์กับมิจฉาชีพมากเกินไปไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยในการใช้เครือข่ายเลยค่ะ ใครจะเรียกเก็บค่าบริการอะไรเราก็ต้องจ่าย ถ้าเพื่อนๆ มีประสบการณ์แบบเรา มาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะคะ และถ้ามีเครือข่ายไหนที่เซฟเราได้มากกว่านี้รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่