คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดทวันที่ 12/01/2022 เวลา 09.30 น.
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6816692 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6816692 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ ขอแสดงความเสียใจสำหรับซิมการ์ดที่หายไปด้วยนะคะ ยินดีตรวจสอบให้ไม่ต้องห่วงค่ะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะสามารถตอบกลับมาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับรายละเอียดแล้วจะรีบเช็กให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6816692 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6816692 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ ขอแสดงความเสียใจสำหรับซิมการ์ดที่หายไปด้วยนะคะ ยินดีตรวจสอบให้ไม่ต้องห่วงค่ะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะสามารถตอบกลับมาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับรายละเอียดแล้วจะรีบเช็กให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำซิมaisหายค่ะ