มี internet บ้านแต่ใช้ไม่ได้ นี่ช้ำใจมากนะคะ

ใช้ ais ค่ะ fiber pack 1000/200 ปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหา จนวันที่ 07/01/2021 (หลังจากไฟที่บ้านตก) ก็ใช้ไม่ได้อีกเลย
ปิดเปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ทำตามเจ้าหน้าที่บอกทุกอย่างก็แล้ว ก็ไม่หาย 
ส่งตรวจสอบ วันที่ 09/01/2022 วิศวกรบอกปกติ พอโทรมาถามผลหลังจากการตรวจสอบผ่านระบบอัตโนมัติ เราก็กด 2 ว่ายังใช้งานไม่ได้ ระบบโอนสายหาพนักงาน แต่รอสายนานเลยเลยฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ ปัจจุบันก็ยังไม่โทรมา (ระบบฝากข้ิความแบบติดต่อกลับน่าจะไม่มีอยู่จริง)

จนต้องโทรไปตามตอน ห้าทุ่มกว่าๆ ของวันที่ 09/01/2022 แจ้งว่ายังไม่ดีขึ้น พนักงานขอสปีดเทส ก็ให้ไปตามลำดับ  บอกว่าจะตรวจสอบภายใน 24 ชม. >> ปัจจุบันก็ยังไม่มีคนโทรมาสักคน 
พี่ที่ทำงานแนะนำให้ลองเปลี่ยนเร้าเตอร์ เลยบอกพนักงานว่าเปลี่ยนได้มั้ยคะ พนักงานบอกว่าต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพิจารณาค่ะ เอ่อะ มันดูลำบากมากเลยแค่เปลี่ยนเร้าเตอร์ -*-

ทุกวันนี้ต้องพึ่งเน็ตมือถือทำงาน เพลียยย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่