หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองห้องผ่านtravelokaไปถึงโรงแรมปิดกิจการซวย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ท่องเที่ยว
Online Travel Agency
คือ31ธ.ค.จองโรงแรมผ่านแอพtravelokaซึ่งจองห้องแบบแบล็ดแพ็ค ซึ่งเราจำได้เคยพักของที่นี้แต่จองจากอีกแอพทำการจองจ่ายเงินเรียบร้อยพอไปถึงโรงแรมหาย ถามร้านอาหารข้างๆบอกโรงแรมปิดไปแล้วหรือย้ายไปนานแล้วนี่ก็ลองติดต่อตามเบอร์ทีาลงไว้ในระบบแอพที่จองติดต่อไม่ได้ไม่มีคนรับตั้งแต่6โมงเย็นจนถึง3ทุ่มยังติดต่อไม่ได้ถึงได้จองทีาใหม่แล้วแจ้งtravelokaว่าเกิดอะไรต้องทำไงแจ้งเรื่องไปแอพแจ้งให้รอการตรวจสอบผ่านคำร้องในระบบแอพ มีเมลแจ้งมาบ้างแต่ให้รอนี่แจ้งไปอีกจรแอพตอบระบเรื่องแล้วและแจ้งซ้ำระบบจะตัดออก1คำร้องให้รอการตรวจสอบจากแอพและรอการตรวจสอบโรงแรม รอจนวันที่10ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจึงทวงถามไปอีกรอบมีเมลแจ้งกลับว่ารอการติดต่อกลับจากทางเราหากไม่ติดต่อใน2วันระบบจะปิดคำร้องอ่าวสรุปเรื่องที่ร้องไปไม่ได้อะไรนอกจากรอแล้วจะมาปิดคำร้องตรวจสอบผลเป็นไง เงินได้คืนหรือไม่ไม่แจ้ง ตอนแรกไม่ได้เสียดายหรอกเงินเสียความไว้วางใจว่าทำไมไม่ตรวจสอบสถานะปัจจุบันของโรงแรมแล้วทำไมติดต่อยากไม่ให้ข้อมูลผิดจากอะโกด้าที่มีคำตอบเวลาถามไม่ได้รอแบบไม่มีคำตอบไดๆ นี่ส่ามาใช้ครั้งแรกก็เจอปัญหาแถมติดต่อจนท.แอพก็ยากมีแต่aiตอบแบบแก้ไม่ตรงจุด ตอนตัดเงินมันตัดเข้าระบบของtravelokaไม่ใช่เหรอแล้วถึงส่งต่อไปโรงแรม
อยากได้คำตอบจากtravelokaว่าจัดการปัญหาอย่างไรกับเรื่องเล็กๆแบบนี้จัดการยังไงให้ผู้ใช้บริการซึงเหตุความผิดพลาดต้องตรวจสอบหากโรงแรมปิดไปจริงทำไมยังมีในระบบให้เปิดจองทั้งที่ตัวโรงแรมไม่เปิดความรับผิดชอบตรงนี้แก้ยังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เดาว่าที่พักแห่งนี้ ไม่ได้เปิดขายกับทาง Traveloka โดยตรง
ทาง Traveloka น่าจะไปดึงห้องพักจากเครือ Expedia มาขายต่ออีกที สังเกตจากชื่อ travelscape llc
เลยต้องไปประสานกับทาง Expedia ก่อนว่าจะเอาอย่างไร ก็เลยยุ่งยาก + ใช้เวลานาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยไปดูไบแล้วเล่นกีฬาชนิดนี้มั้ยคะ เท่สุดๆๆๆๆๆๆ
เยี่ยมพร
จองโรงแรม ญี่ปุ่น ผ่าน Traveloka เป็นยังไงบ้างครับ
มีปัญหาจองแล้ว พอไปถึงที่โรงแรมแล้ว over booking บ้างมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1669510
การยกเลิกห้องพักของเวป https://th.trip.com
จองห้องพักผ่านเวปตามกระทู้เลยค่ะ จ่ายเงินผ่าน QR CODE จะยกเลิกห้องพัก เพราะมีเหตุไม่ได้ไปแล้ว แต่ไปดูในนโยบายเพิ่งพบข้อความดังภาพนี้ สงสัยว่าถ้ายกเลิกการจองจะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6664055
จองตั๋วเครื่องบินผ่าแอปagodaโอเคมั๊ย
จะจองตั๋วเครื่องบินครับ ดูในแอปagodaราคาถูกดีเลยอยากถามว่ามันมีปัญหาเยอะมั๊ย มันโอเครึป่าว
สมาชิกหมายเลข 8871866
ยกเลิกการจองที่พัก Trip.com
จองโรงแรมไปที่หนึ่งในย่านหอการค้า แต่คือไม่ยอมกดยกเลิกให้ทั้งๆที่กดจองไว้แล้วขอจองไว้ภายในวันเดียวกัน สรุปคือไม่ได้เงินคืนนะคะ อย่าหาไปจอง
สมาชิกหมายเลข 4120948
การขอคืนเงิน Shopee จากการยกเลิกตั๋วเครื่องบิน
ขอคำแนะนำจากผู้รู้ เกี่ยวกับการคืนเงิน Shopee ค่ะ คือเรามีการจองซื้อตั๋วเครื่องบิน โดยมีการซื้อผ่าน Traveloka ที่อยู่ในแอป Shoppe และจ่ายด้วย SpayLater แต่เนื่องจากมีเรื่องขัดข้องทำให้เราไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5351921
Trip.comยังไม่คืนเงิน
ยกเลิกจองโรงแรมไปเมื่อวันอังคาร และต้องรอ1-3วันทำการ วันนี้ก็วันที่สามแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ งงว่าทำไมต้องรอเงินคืนนานจัง
สมาชิกหมายเลข 6126519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ท่องเที่ยว
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองห้องผ่านtravelokaไปถึงโรงแรมปิดกิจการซวย
อยากได้คำตอบจากtravelokaว่าจัดการปัญหาอย่างไรกับเรื่องเล็กๆแบบนี้จัดการยังไงให้ผู้ใช้บริการซึงเหตุความผิดพลาดต้องตรวจสอบหากโรงแรมปิดไปจริงทำไมยังมีในระบบให้เปิดจองทั้งที่ตัวโรงแรมไม่เปิดความรับผิดชอบตรงนี้แก้ยังไง