“นิโคลัส เคจ” เตรียมเป็นคุณพ่อลูกสามหลังแต่งเมียคนที่ 5 เป็นสาวญี่ปุ่นคราวลูก


“นิโคลัส เคจ” เตรียมเป็นคุณพ่อลูกสามหลังแต่งเมียคนที่ 5 เป็นสาวญี่ปุ่นคราวลูก

หลังจากที่เคยควงคู่ออกงานอย่างเปิดเผยจนหลายๆคนต้องซูฮกให้กับรักต่างวัยของ “นิโคลัส เคจ” กับ “ริโกะ” สาวหน้าหมวยอายุคราวลูก ล่าสุดมีรายงานว่านักแสดงดังกำลังจะมีลูกคนที่ 3 หลังจากที่มีลูกชายมาแล้ว 2 คนคือ เวสตัน วัย 31 ปี และ คาล เอล วัย 16 ปี

โดยตัวแทนของทั้งคู่ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวผ่านทางนิตยสาร People โดยระบุว่า “ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก”

ตามรายงานระบุว่า นิโคลัส เคจ
วัย 57 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ริโกะ ในพิธีเล็กๆแบบส่วนตัวที่ Wyn Hotel ในลาสเวกัส เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ปีที่แล้ว

จากทะเบียนสมรสที่เนวาดา ได้เผยรายละเอียดว่า ริโกะ ใช้นามสกุลของ นิโคลัส และจดทะเบียนกันตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันเกิดอายุครบ 26 ปีของ ริโกะ

ส่วนสาเหตุที่เลือกสาวเอเชียคนนี้มาเป็นคู่ชีวิต นิโคลัส เคจ ระบุว่าเป็นเพราะทั้งคู่ต่างมีอะไรหลายๆอย่างคล้ายกัน และยังรักสัตว์มากๆทั้งคู่ด้วย

นักแสดงดังยังเคยพูดถึงตอนที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกและใช้ความรักสัตว์เป็นใบเบิกทางในการจีบ “เราพบกันที่ญี่ปุ่น ตอนที่ผมได้เจอเธอผมมองว่าเธอสวยมาก เรามีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน เธอรักสัตว์เหมือนกัน ผมเลยถามเธอว่า ‘คุณเลี้ยงสัตว์ไหม?’ เธอตอบว่า ‘ค่ะ ฉันเลี้ยงกระรอกบิน 2 ตัว’ เธอมีกระรอกบิน 2 ตัว...ผมคิดว่า ใช่เลย มันต้องเวิร์คแน่ๆ”

นิโคลัส เคจ กับ ริโกะ ถูกถ่ายภาพด้วยกันครั้งแรกเมื่อเดือน ก.พ. 2020 โดยนักแสดงดังยืนยันข่าวหมั้นหมายในเดือน ส.ค. ปีเดียวกัน โดยพูดถึงแหวนหมั้นสุดเก๋ไม่เหมือนใครว่า

“เธอออกจากนิวยอร์กกลับไปเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ส่วนผมกลับไปที่เนวาดา และผมไม่ได้เจอเธอเลยนานกว่า 6 เดือน เรามีความสุขมากที่ได้อยู่ด้วยกัน และเราก็ตื่นเต้นมากเวลาที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน ดังนั้นผมเลยบอกเธอว่า ‘ฟังนะ ผมจะแต่งงานกับคุณ’ แล้วเราก็หมั้นหมายกันผ่านทาง เฟซไทม์ ผมมอบแหวนหมั้นเป็นเพชรสีดำให้กับเธอ เพราะสีโปรดของเธอคือสีดำ ดังนั้นเธอต้องการทองสีดำและเพชรสีดำ ผมเลยต้องสั่งทำแบบพิเศษแล้วก็ส่งไปให้เธอทาง FedEx”

การแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานครั้งแรกของ ริโกะ แต่เป็นครั้งที่ 5 แล้วสำหรับ นิโคลัส เคจ โดยอดีตภรรยาของเขามีทั้ง แพทริเซีย อาร์เควตต์, ลิซ่า มารี เพรสลีย์, อลิซ คิม และ เอริกา โคอิเกะ

ข่าวจาก : MGR Online
https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000002119
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่