คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6816244
สมายล์ - สุธิดาขอขอบคุณที่ให้ความไว้ใจเลือกใช้บริการ AIS FIBRE นะคะ หากต้องการให้สมายล์ - สุธิดาดูแลข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์ - สุธิดาขอขอบคุณที่ให้ความไว้ใจเลือกใช้บริการ AIS FIBRE นะคะ หากต้องการให้สมายล์ - สุธิดาดูแลข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เน็ตที่บ้านของ TRUE ใช้มาประมาณ ปีกว่าแล้ว แต่พอไปยกเลิกเค้าบอกต้องเสียค่าปรับด้วย
แล้วทาง Call center TRUE บอกว่ายังไม่ครบ 1 ปี จะเสียค่าปรับครับ ใครพอช่วยเราได้บ้าง