หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีค่ะพอดีเราไปซื้อโทรศัพท์รายเดือนของทรูมาต่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
แล้วทางทรูก็ได้แถมซิมมา1ซิมแล้วบอกว่าซิมใช้อินเทอร์เน็ตฟรี15เดือนแต่ทำไมทางทรูถึงส่งบิลมาให้ไปชำระแบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ทรูมูฟไม่ทำรายการให้ ทั้งที่เอาเอกสารเราไปแล้ว truemove
ตอนแรกเราจะไปยกเลิกรายเดือน แต่พนักงานก็เลยแนะนำให้เราใช้อีกแบบนึง เขาบอกว่าสามารถใช้เน็ตได้ทั้งสองซิมแต่เวลาจ่าย จ่ายแค่ซิมเดียว วันที่เราไปทำรายการทำบอกว่ารอบบิลเราพรุ่งรี้ถึงจะเปลี่ยนได้ เขาก็เอาเอ
สมาชิกหมายเลข 7173175
ชำระยอดที่ค้างแล้วแต่ซิมยังใช้งานได้
พอดีเราค้างชำระเน็ตรายเดือนของทรูหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ชำระไปแล้วแต่ยังใช้ซิมไม่ได้ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4744840
ชำระรายเดือนทรูแล้ว เน็ตยังไม่รีให้
ชำระเน็ตรายเดือนของทรูแล้ว เน็ตยังใช้งานได้ไม่ปกติ ยังช้าอยู่ไม่รีเน้ตให้ เบอร์ 0842793355
สมาชิกหมายเลข 8700190
ค่าย true
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อปีที่แล้วเราไปเปลี่ยนชื่อคนใช้ซิมมาเพราะกสทช.ให้เปลี่ยนป้องกันบัญชีม้า แล้วเผอิญค่ายที่เราเปลี่ยนเป็นค่ายทรูค่ะเขาให้ทำเป็นซิมรายเดือนก่อนแล้วถึงจะเปลี่ยนเป็นชื่อเราได้ เราก็แจ้งไปแ
สมาชิกหมายเลข 8703238
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ซิมรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือซื้อซิมเเล้วสมัครรายเดือน เดือนละ 200 บาท อยากรู้ว่าตอนชำระเงินต้องไปชำระที่เซเว่น หรือเเค่เติมเงินเข้ามือถือ 200 บาทเเล้วเน็ตจะใช
สมาชิกหมายเลข 5960978
บิลทรู
คือถ้าชำระบิลทรูที่ค้างไว้นานเเล้วจะสามารถใช้ซิมเดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8307102
เงินในซิมทรู หาย
อยู่ๆเงินที่อยู่ ในซิมทรูก็หาย โทร*137ก็ไม่พบอะไร ที่หักเงิน การโทรก็ติดต่อทางไลน์ อินเทอร์เน็ต ก็มีโปรประจำ ยังไม่ถึงกำหนดชำระ Google play ก็ไม่ได้ตั้งค่าหักจากซิม
สมาชิกหมายเลข 2701822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีค่ะพอดีเราไปซื้อโทรศัพท์รายเดือนของทรูมาต่ะ