เราจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการของ scb แล้วจะขอคุยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ก็กด 0 ไป แล้วก่อนเข้าระบบเพื่อความรวดเร็ว ก็ต้องให้ใส่ เลขบัตรประชาชน 13 หลัก แล้วตามด้วย # เราก็ใส่ไป ระบบออโต้กลับบอกว่า เราใส่รหัสไม่ถูก รอบแรกก็คิดว่าอาจจะกดเลขผิด จึงตั้งใจกดใหม่อีกทีแล้วตามด้วย # กลายเป็นยังไม่ถูกอีก คราวนี้เราตั้งใจกดเลย แถมเอาบัตรมานั่งไล่ทีละตัวเลย สรุประบบแจ้งไม่ถูก แล้ววางสาย เลยโทรไปใหม่อีกที ทำแบบเดิมทุกอย่างตั้งใจกด เรามั่นใจล้าน % ว่าเรากดไม่ผิดแน่นอน แต่ระบบยังยืนยันว่าเรากดเลขบัตรของเราไม่ถูก สรุปไม่ได้คุยไม่ได้สอบถามอะไรเลย ระบบคือรวนรึป่าวหรืออะไรยังไงครับ รบกวนแก้ไขด้วยครับ
โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้วกดเลขบัตรไม่ผ่านคืออะไรครับ