หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใน Google Sheet ถ้ามีตารางนึงมีข้อมูล อยู่ แล้วจะ ทำเป็น Pivot หรืออะไรก็ได้ไปอีกตารางทำ filter ข้อมูลเพิ่มทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Google
Microsoft Excel
OpenOffice
การพัฒนาซอฟต์แวร์
ถ้ามีข้อมูลใน Sheet 1 ตามด้านบนนะคะ จะทำเป็นเหมือน pivot สร้าง ไปอีก Sheet เพื่อทำสูตรต่างๆ แบบรูปล่าง โดยแตกไป 3 ตัวคือมี
Sheet ของ A , B , C แยกไปเลย
ทำได้ยังไงคะ เพราะถ้าใช้วิธี filter มันแยกร่างไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามหาไอเดียการสร้างตาราง โดยการดึงข้อมมูลที่มี Filter จาก Pivot table หน่อยครับ
สวัสดีครับไม่พูดพร่ำทำเพลงนะครับ ผมมไฟล์ Excel 1ไฟล์ได้จัดทำข้อมูลไว้2 Sheet ต่อไปนี้ครับ 1.Daily และ2.SummaryDetail โดยผมได้ทำข้อมูลเป็นตาราง ไว้ที่ Sheet ที่1ครับ แล้วทำ pivot table ไปที่ sheet ที่2
OakDecember
มีวิธี Sort หรือ Filter ข้อมูลใน Google Sheet โดยที่ข้อมูลไม่เพี้ยนมั้ยครับ
ปกติใช้ Create Filter โดยคลิกขวา ในการสร้าง Filter สำหรับข้อมูลที่พิมเอง หรือ สูตรเบาๆ แต่ถ้าสูตรเยอะๆหน่อย มันจะมาแค่ข้อมูลที่เรา Sort ส่วนเซลล์อื่นๆก็หายไปหมดเหมือนภาพที่ผมลงประกอบ ต้องแก้ยังไงครับ&
สมาชิกหมายเลข 7803571
ทำร่างกระทู้ เซฟไว้ก่อน แล้วค่อยมาแก้และส่งกระทู้จริง ได้มั้ยคะ
สวัสดีค่ะ ถามตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทำได้มั้ยคะ ถ้าทำได้ ทำยังไงคะ?
I am CheerS
ทำร่างกระทู้ เซฟไว้ก่อน แล้วค่อยมาแก้และส่งจริง ได้มั้ยคะ
สวัสดีค่ะ ถามตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ถ้าทำได้ ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3872719
คู่มือเบื้องต้น Google sheet ที่ใครก็เอาไปใช้ได้
หลังจากที่ลองใช้ google sheet มาสักพักขอแบ่งปันทริคการใช้งาน google กันหน่อย หวังว่าจะมือใหม่หรือมือเก่าก็ได้ความรู้ใหม่ๆบ้าง ไม่มากก็น้อยครับซึ่งจริงเราสามารถใช้ไปก่อนติดอะไรแล้วค่อยหาก็ได้เหมือนกันแ
สมาชิกหมายเลข 3847507
ขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับ Google sheet เรื่องการย้ายข้อมูลไปยัง sheet อื่นๆ เมื่อถึงวันที่กำหนดครับ
สวัสดีครับ หากมีข้อมูลเป็นตามตารางนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่ที่แตกต่างกันไป ถ้าเราอยากตั้งสูตรให้ เมื่อวันนี้เป็นวันที่ตรงกับวันที่กำหนดไว้ในเซลล์ตามรูปแล้ว จะสั่ง google sheet ให้ย้ายข้อมูลทั้ง R
สมาชิกหมายเลข 6345166
สอบถามการใช้ Function เพิ่มเติมครับ
- เริ่มต้นด้วยมีตารางข้อมูล 10+ Columns - นำข้อมูลในแต่ละ Column ของตาราง มาทำเป็น Dropdown List (แต่ละ Header ของตาราง เป็นชื่อหัวข้อ List แต่ละอัน) ด้วย Pivot Table - หาจำนวนแถวของข้อมูลทั้งหมดที่มี
สมาชิกหมายเลข 1442077
Excel อยากให้ข้อมูลเรียงลำดับแบบนี้ ต้องทำยังไงครับ
อยากจะถามเกี่ยวกับ Excel ครับ ว่าหากเรามีข้อมูลแบบนี้ แล้วเราต้องการให้มันสร้างตารางแบบเรียงลำดับข้อมูลของแต่ละหัวข้อเองอัตโนมัติทุกครั้งที่กรอกข้อมูลลงไป ดังตัวอย่าง โดยผมอยากได้วิธีที่ทำให้มัน
Nopphum
Google sheet ใช้ Filter แต่ข้อมูลไม่ฟิวเตอร์ตาม เพี้ยน แก้ยังไงครับ
ผมใช้ฟิวเตอร์ ข้อมูลหลายช่อง ข้อมูลส่วนใหญ่จะเป็นผลคำนวนจากสูตร พอฟิวเตอร์ทั้งหมด แล้วหาข้อมูลคอรัมนึง ข้อมูลคอรัมอื่นไม่รันตาม อยู่กับที่ ไม่ก็ 0 หมด เพี้ยน แก้ยังไงครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7803571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Google
Microsoft Excel
OpenOffice
การพัฒนาซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใน Google Sheet ถ้ามีตารางนึงมีข้อมูล อยู่ แล้วจะ ทำเป็น Pivot หรืออะไรก็ได้ไปอีกตารางทำ filter ข้อมูลเพิ่มทำยังไงคะ
Sheet ของ A , B , C แยกไปเลย
ทำได้ยังไงคะ เพราะถ้าใช้วิธี filter มันแยกร่างไม่ได้ค่ะ