สวัสดีเพื่อนนักช็อปทุกคนนะคะ แท็กห้องไม่ถูกขออภัยนะคะ
เข้าเรื่องค่ะ คือเราซื้อผ้านวมแบรนด์นึงมา ซื้อมาในราคา 2,999 บาท
ได้สินค้ามาดีใจมากด้วยลายตะมุตะมิ ด้วยความเห่อของใหม่ พอเช้าปุ๊บก็ทำการซักเลยจ้า
สรุปคือ ผ้านวมขาด OMG !! เราก็ไม่รอช้าค่ะ ทักไปแจ้งทางเพจที่สั่งซื้อทันที
ทางร้าน : ถามมาคำแรก ลูกค้าซักด้วยเครื่องกี่กิโลคะ เอาละสิ!!
เรา : 14 โลค่ะ
ทางร้าน : ขออนุญาตแนะนำวิธีซักนะคะ สามารถปั่นเครื่องได้ค่ะ เครื่องซักผ้าที่รองรับน้ำหนัก 18 กิโลขึ้นไปค่ะ
เรา : สตั้นไป 10 วิค่ะ 😵💫
ชั้นผู้ซักผ้านวมด้วยเครื่อง 14 โล คือทำไมไม่แจ้งกันก่อนนน
ถ้าจะต้องซักด้วยเครื่อง 18 โล จะได้ไม่ซื้อจ้าา
ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยจากทางร้าน ทางร้านถามว่าต้องการส่งซ่อมมั้ยคะ
เรา : คิดในใจ สนใจสิ ยังไม่ทันใช้เลย 😭
ทางร้าน : ความเสียหายเหิดจากลูกค้า เสียค่าส่งไป - กลับเองนะคะ
เรา : โอ้วว ชั้นหัวใจจะวาย 🤣
ทางร้าน : ใยผ้าเราเมื่อโดนน้ำจะฟูกว่าใยผ้าทั่วไป จึงทำให้เกิดการเสียดสีและเกิดปัญหานี้ขึ้นค่ะ
สรุปว่า .. เป็นความผิดลูกค้า ทั้งที่ร้านไม่แจ้งเลยว่าสินค้าคุณมันพิเศษขนาดนี้ และไม่รับผิดใดๆทั้งสิ้น
เศร้าใจ ขอพารา 1 กระปุกหน่อยก๊าบบ
ปล.การส่งซ่อมคือแค่ปะ ในจุดที่ขาดธรรมดาๆเลยค่ะ ขอกลับไปซบอกแบรนด์เดิม ผู้ที่ไม่ทำลายตะมุตะมิ แต่ไม่เคยขาดให้ช้ำใจ
ถามเพื่อนนักช็อปออนไลน์ เจอแบบนี้ควรทำยังไงดีคะ ?