สอบถามเรื่องการตลาด Samsung 21 FE

ผมอยากสอบถามว่า การทำโฆษณา และการตลาดแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือ เราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างครับ?

เรื่องมีอยู่ว่า
ตอนแรก หน้าเพจ Samsung โพสต์ว่าถ้าซื้อ Samsung s21 FE ตั้งแต่ 4-10 ม.ค 2022 จะได้รับการอัพเกรด rom ฟรี จาก 128 เป็น 256.

ฟลังจากที่ผมสั่งซื้อไปได้ไม่กี่ชั่วโมง กลับ เปลี่ยนโปรโมชั่น เป็น
1.เพิ่ม 128 เป็น 256ฟรี
2.แถม เคส และที่ชาร์จ
3.คืนเงิน 10%
4.สามารถซื้อ bud2 ในราคา1000฿









คำถาม?
ในเมื่อผมเป็นผู้บริโภค ถือว่าผมได้รับความไม่เป็นธรรมกับการโฆษณานี้ และผมต้องการเรียกร้อง สามารถทำได้ไหมครับ?


ปล. เอาตรงๆ นะ ของแถมที่ผมอยากได้จริงๆ ที่ถึงกลับต้องมาโพสต์ นี้คือ "เคส" เครื่องบางชิฟ ใช้ไปกลัวหลุดมือ_ฟหาย 😅


Update: 7/1/2022 11:32
Call center Samsung โทรติดต่อมารวดเร็วดีครับ และสรุปตกลงกันว่า
ให้ผมส่งเครื่องกลับ ทำการคืนเงิน และให้สั่งซื้อใหม่ พร้อมให้ Code ส่วนลดมาให้เป็นการปลอบใจ

ในความรู้สึก ประทับใจกับ การบริการ และการรับฺผิดชอบ ใน "แบรนด์ " มากครับ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้ ครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่