Feedback แบงค์กรุงไทยเกี่ยวกับการแจ้งลูกค้าการใช้เอกสาร

กระทู้คำถาม
วันที่ 30 ธันวาคม 2564 มีการไปติดต่อที่แบงค์กรุงไทยไม่ระบุโดยตรงนะคะ เกี่ยวกับการทำเรื่องปิดบัญชีของพี่สาวที่เสียชีวิตไปแล้วโดยเราได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการมรดกมีเอกสารของศาลเรียบร้อย​ แต่จนทแจ้งให้ไปคัดเอกสารใหม่
ต้องการให้เป็นตัวจริงไม่ใช่ตัวถ่าย​ วันที่6/1/2565 แจ้งไปติดต่อศาลและคัดมาใหม่และก็ไปติดต่อที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แค่เอาของเราไปถ่ายเอกสารโดยไม่ได้ยึดตัวที่เราไปคัดมาเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เอาแค่ตัวถ่ายก็พอเพราะลูกค้าต้องไปทำเรื่องหลายอย่าง​, ข้อมูลควรเป็นแนวทางเดียวกันนะคะลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลลคบางท่านก็หน้าเห็นใจถ้าเค้าไม่มีเวลาหรือไม่สะดวก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่