หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเเพคเกจหลัก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
พอดีหอพักผมรับสัญญาณ AIS ไม่ได้ เลยจะเปลี่ยนค่ายเป็นอย่างอื่น เลยอยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก เเต่ยกเลิกยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais ช่วยยกเลิกแพคเกจเสริมให้หน่อยครับ แพคเกจเสริม view premium กับเเพคเกจ hooq ครับ
ไม่ค่อยได้ใช้งาน คิดว่ายกเลิกดีกว่าครับ
ศึกชิงบัลลังค์วังบุพผา
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
อยากได้โปรลับ Aisก่อนจะย้ายค่ายครับ
รบกวนAis ติดต่อหลังไมค์มาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9129896
โปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช่แพคเกจ family share plan 3 เบอร์ ต้นเดือนพย.ทางค่ายปัจจุบัน เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,502 บาท แต่จากอินเทอร์เน็ต ที่เคยได้รับจาก 50gb เหลือ 20
สมาชิกหมายเลข 3175691
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
ทำไม AIS ติดต่อกับพนังงานยากจัง จนบางครั้งก็หงุดหงิด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจหลัก ปกติมีสองเบอร์ ยกเลิกเเพคเกจเบอร์ที่ 1 ไปเเล้วเเล้วสมัครเเพคเกจใหม่ เเต่เบอร์ที่2 ยังมีเเพคเกจเก่าอยู่ งง ว่ายกเลิกไปเเล้วทั้งๆที่เป็นเเพคเกจเดียวกันกับ1 ทำไมไม่ยกเลิกพร้อมกั
สมาชิกหมายเลข 8502630
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเเพคเกจหลัก AIS