Refund Titanfall™ 2 เเล้วยังไม่ได้รับเงินคืน

ก็ตามหัวข้อกระทู้ที่ตั้งไปเลยครับ คือ ผมซื้อเกมTitanfall™ 2 ตอนลดราคา ราคาก็ประมาณ 212.93 รวมทั้งสิ้นก็ 227.84บาทชำระผ่านTrue Wallet
วันที่สั่งซื้อ 28 พย. 2564 ซื้อมาเล่นได้ไม่ถึง 24 ชม.พบปัญหาการหาห้องช้าเเบบช้ามากๆด้วยความที่ว่าเกมมันก็เก่าเเล้วนี่ก็เลยขอRefund ทางOriginไปข้อความก็เเจ้งเตือนมาทางEmail "เราได้ดำเนินการคืนเงินให้กับคุณเป็นที่เรียบร้อยอาจใช้เวลา 7วันหรือ14วัน ผมก็โอเคก็ติดตามรอว่าเงินจะเข้าเมื่อไหร่วันไหน เเต่ทีนี้ผมเข้าเช็คTrue Wallet ทุกวันสรุปว่าเงินยังไม่เข้าภายใน7วันที่เเจ้งมา ผมก็เลยรอต่ออีก7วัน เเต่ก็เหมือนเดิมเลยครับไม่มีเงินเข้าเลย ผมเลยทักไปทางEA.Help ทางSupportเเจ้งว่าผมได้ทำการซื้อผ่านเงินต่างประเทศ อาจจะใช้เวลา25-30วันในการคืนเงิน ถ้าหากเกิน25วันให้ติดต่อหา ธนาคารเจพีมอร์แกน เชส(Chase) ผมก็รอต่อไปจนเกิน25วันก็ทักไปตามที่ EAเเจ้งมาเเต่ทางSupport Chase ได้ให้ผมส่งข้อมูลต่างๆให้เเต่ก็ไม่สามารถ หาข้อมูลบัญชีที่ทำการซื้อขาย ตอนนี้ก็ยังรอเงินเข้าอยากจะถามหาว่ามีวิธีอื่นอีกมั้ยครับ เพราะตอนนี้ก็รอตั้งเเต่ 30 พย 2564 ปัจจุบัน 6 มกรา 2565 เเล้วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่