ตร.เผยพ่อเลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ มีประวัติเสพไอซ์ รอหลักฐานหาคนเอี่ยวเพิ่ม

4 ม.ค. 2565-15:25 น.

ตร.เผยพ่อเลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ จนกะโหลกร้าว กระดูกแขนหัก มีประวัติเสพไอซ์ รอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ เร่งสอบหลักฐานหาคนเอี่ยวเพิ่ม

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.65 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 เปิดเผยความคืบหน้าเหตุพบศพเด็กชาย อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.2 สืบสวนเพื่อคลายความสงสัยการเสียชีวิต

จึงร่วมกับ พล.ต.ต.ปกรณ์ มณีปกรณ์ ผบก.ภ.จว.ตราด พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 ตำรวจ ภ.จว.ตราด และ สภ.แหลมงอบ สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และสืบสวนจากพยานบุคคล พยานแวดล้อม และพยานนิติวิทยาศาสตร์ ผลตรวจเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า บาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะของเด็กจนกะโหลกร้าว และกระดูกแขนเคยหักมาก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน จึงเชื่อแน่ชัดว่าเด็กไม่ได้เสียชีวิตเอง น่าจะมีผู้ทำให้เสียชีวิต

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวต่อว่า จึงเชิญตัวนายปัญญา อายุ 43 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กมาซักถามปากคำอย่างละเอียด ให้การยอมรับว่า เป็นคนลงมือทำร้ายเด็กโดยจับเหวี่ยงกระแทกกับประตูรถ และใช้มือ ศอก ชกต่อยทำร้ายร่างกายเด็ก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

สารภาพเพิ่มเติมอีกว่า สาเหตุเกิดจากความโมโหที่เด็กร้องขอจะไปเก็บปูด้วย แต่ไม่ให้ไปเด็กไม่ยอมฟัง ตรวจสอบประวัติพบนายปัญญามีประวัติเคยเสพยาไอซ์มาก่อน และเคยถูกจับกุมในข้อหา พรบ.ประมงฯ ในพื้นที่ สภ.แหลมงอบ เมื่อปี 2554

จึงรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายปัญญาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติด(ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย” และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยชุดสืบสวนรอผลการตรวจสอบพิสูจน์จากแพทย์ และผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากผู้เชี่ยวชาญอย่างเป็นทางการ เพื่อดำเนินการตรวจสอบว่า มีผู้เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดเพิ่มเติมอีกหรือไม่
https://www.khaosod.co.th/crime/news_6816101
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่