หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre แพ็คเกจหมดอายุสิ้นเดือน ม.ค. นี้ แปลว่าจากนี้ไปจะเป็นไงครับ ปรับราคาหรือต่อโปรให้?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แพคเกจ Power 4 online 100/100 ปรับเป็น 300/300 นาน 12 เดือน (399/ เดือน) ครับ
ในบิลล่าสุดก็ไม่ได้บอกว่าจะเป็นยังไงต่อ บางคนบอกว่าจะได้โปรต่ออัตโนมัติ บางเสียงบอกจะต้องจ่ายแพงขึ้น (เป็นเท่าไหร่ไม่รู้)
ใครมีประสบการณ์มั่งครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามAIS fiber แพคเกจ
ทำไมตอนเลือกแพ็คเกจราคา 700 กว่าบาทแต่พอถึงเวลาจ่ายบิลมันราคาเกินที่แจ้งไว้คะ
แสงสะท้อนจากหน้าผาก
แพ็คเกจ AIS FIXXY
ถ้าเป็นลูกค้าเก่าค่ายAISอยู่แล้ว อยากจะใช้แพ็คเกจนี้ต้องทำยังไงครับ เพราะดูลายละเอียดแล้วรู้สึกว่าเข้ากับการใช้งานของผมมากกว่าแพคเก่า
สมาชิกหมายเลข 5222808
AIS fibre เสนอแพ็คเกจให้ใหม่เพราะอันเก่าหมดอายุ ตอบรับไปแล้ว แต่เพิ่งมาเห็นว่ามีซิมเน็ตให้ใช้ 2 ปีด้วย คืนซิมนี้ได้ไหม
ของเดิมเป็น Power 4 100/100 ของใหม่เป็น 500/500 ซึ่งจริงๆก็เกินความจำเป็น เพราะใช้กับโน้ตบุ้ค + มือถือ อย่างละอันเท่านั้นเอง (อยู่ที่ทำงานใช้ไวไฟ) แต่จนท.แจ้งว่าแพ็คเกจเดิมต่อให้ไม่ได้แล้ว ข้อเสนอใหม่
Shakesple
Aisไม่ตัดเงิน
คือเราเติมแพ็คเกจเดือนละ200 แต่สามารถจ่ายเป็น15วัน100บาท 46บาท7วัน แต่อาทิตย์นี้เราเติมหลังจากที่เน็ตหมดไปแล้ววันหนึ่งแต่มันไม่ยอมตัดตังค์ ปกติจะตัดอัตโนมัติหลังเที่ยงคืน แต่ตอนนี้ไม่นอมตัดตังค์ก็ยังอ
สมาชิกหมายเลข 9202472
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
AIS แจ้งว่าจะทราบภายในวันศุกร์ ที่ 12/12 ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10/12 ได้มีการตั้งกระทู้ถาม เรื่องเติมเงินเข้ามือถือ แล้วไม่มีการตัดเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจอินเตอ์เน็ต ตามภาพด้านล่าง จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล
สมาชิกหมายเลข 1732514
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre แพ็คเกจหมดอายุสิ้นเดือน ม.ค. นี้ แปลว่าจากนี้ไปจะเป็นไงครับ ปรับราคาหรือต่อโปรให้?
ในบิลล่าสุดก็ไม่ได้บอกว่าจะเป็นยังไงต่อ บางคนบอกว่าจะได้โปรต่ออัตโนมัติ บางเสียงบอกจะต้องจ่ายแพงขึ้น (เป็นเท่าไหร่ไม่รู้)
ใครมีประสบการณ์มั่งครับ