คือผมจะย้ายจากทรูไปAIS ก็ได้ทำตามขั้นตอนการย้ายครบทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่ยังค้างกับทรู>กด*151>รับotp>รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย หลังจากรอเนิ่นนานมา5วันปรากฎมีsmsเด้งมาว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไปยังAISได้เพราะคุณมียอดค่าใช้บริการคงค้างกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อน" ด้วยความร้อนใจผมจึงโทรไปคอลเซนเตอร์1242ทันทีเจ้าหน้าที่ก็เช็คแล้วบอกว่าไม่ได้มียอดคงค้างอะไรเหลือแล้วแล้วก็โยนให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูช็อปอีก seriously??? บอกตามตรงเป็นประสบการณ์สำหรับลูกค้าที่แย่มากๆครับ เหมือนไม่มีการประสานงานอะไรกันเลยที่ผมย้ายค่ายทางออนไลน์ก็เพราะต้องการความสะดวกและหลีกเลี่ยงการเดินทางไปที่เสี่ยงโควิดอย่างห้างครับ และที่กสทช.กำหนดให้ค่ายมือถือย้ายค่ายแก่ลูกค่าง่ายๆก็เพื่อปกป้องผลประโยชน์ผู้บริโภคจากค่ายมือถือที่จะเล่นแง่ให้ย้ายออกง่ายๆนี่แหละครับ ทำแบบนี้นอกจากจะเสียเวลาผมแล้วและไหนจะโดนเก็บเพิ่มเอาเปรียบหรือเปล่าก็ไม่รู้ยังผิดจุดประสงค์กสทช.อีกนะครับยิ่งไปกว่านั้นจะทำให้ลูกค้าเขาเข้าใจอย่างที่คนเลื่องลือกันอีกนะครับว่าทรูเล่นแง่ให้ลูกค้าย้ายออกลำบากยากเย็นยิ่งผิดหวังยิ่งทำให้รู้สึกคิดถูกที่ย้ายค่าย ยังไงฝากทางทรูพิจารณาและเร่งแก้ไขปัญหาให้ด้วยครับ
ทำไมย้ายออกจากค่ายTrueแสนยากเย็นขนาดนี้