▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ทานบุฟเฟ่แต่ของหมดร้านควรลดราคาให้เราไหม
1.รับสภาพแล้วกินไปถือเป็นความซวยของ ลูกค้า
2.ร้านควรลดราคาบุฟเฟ่ให้ลูกค้า ถึงจะถูกต้องในเมื่อของที่หมดเป็นอาหารหลักที่สำคัญ
เรยอยากถามความคิดเห็นว่ามันควรเป็นแบบไหน ถ้าทานแบบเป็นจานแล้วของหมดคงไม่ซีเรียส แต่นี่ดันเป็นบุฟเฟ่จ่ายเท่าเดิมของทานน้อยลง