Payoneer, Transferwise และบริการเจ้าอื่นๆ มีใครเคยใช้บ้าง มีคำถามเกี่ยวกับ PayPal ด้วย

มีเว็บไซต์ให้ลงโฆษณาบ้าง มีลูกค้าไม่กี่รายแต่อาศัยว่าติดต่อกันหลายปีเลยพอมีรายได้บ้าง ลูกค้าต่างประเทศจ่ายผ่าย PayPal Thailand เป็นปีๆ พอปีนี้ PayPal Thailand relaunch เท่านั้นแหล่ะ ดับอนาคต ถ้าจ่ายเงินยุ่งยาก ลูกค้าหายหมดแน่นอน

1) เห็นมี Payoneer, Transferwise และบริการเจ้าอื่นๆ มีใครเคยใช้บ้าง อ่าน review ในเว็บแล้ว บริการบางเจ้ามีปัญหาเรื่องเงินหาย ไม่รู้ว่าโอนผิดหรือผิดพลาดทางไหน อยากได้ความเห็นจากคนที่เคยใช้ว่าเป็นไงบ้าง

2) มีคำถามเกี่ยวกับ PayPal อ่านในเว็บแล้วไม่ค่อยเข้าใจ PayPal Thailand บัญชีเป็นบุคคลธรรมดา เขาไม่ให้มีเงินในบัญชี PayPal แล้ว แต่เรามีบัญชีธนาคารผูกอยู่ บริการที่เราไปผูกให้ตัดจ่ายค่าสมาชิกเช่น Skype พอไม่มีเงินใน PayPal แล้วมันจะตัดเงินในบัญชีธนาคารเราแทนใช่ไหม

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ยี่ห้ออื่นก็ใช้งานคล้ายกันค่ะ แตกต่างบ้างนิดหน่อย payoneer ตั้งค่ารับสกุลเงินได้แค่ไม่กี่สกุล ถ้าจะรับเงินสกุลอื่นต้องแปลงมาเป็นสกุลที่ payoneer รับ เสียอัตราค่าแปลงอีก ตอนแรกมาใช้เพราะกะจะโอนเงินใน Paypal มา payoneer แต่ดูเหมือนผู้ใช้ในไทยจะลิงค์บัญชีสองค่ายกันไม่ได้

Paypal บัญชีส่วนตัวจะพักเงินไว้ไม่ได้อีกต่อไป เวลาจ่ายเงินถ้า verify บัญชีด้วยบัตรเครดิตก็จะรูดจากบัตรเครดิต ถ้า verify บัญชีด้วยบัตรเดบิต ก็จะดึงเงินจากบัญชีธนาคารที่ผูกกับบัตรนั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่