คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เป็นไปได้ทุกผู้ให้บริการครับ บางทีดูในระบบ กับ ไปหน้างานจริง จะมีปัญหาไม่ตรงกับที่ดูในระบบครับ แบบ ระยะทางไกลเกินไป ลากสายไม่ได้เพราะต้องผ่านบ้านคนอื่น บลาๆ อาจจะต้องค่อยๆคุยกับพนักงาน ให้ช่วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สอบถาม ติดตั้ง Internet บ้าน ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จ. พะเยา
เนื่องจากประสบความล้มเหลวในการขอติดตั้ง true online ตามรายละเอียดด้านล่าง เลยไม่ทราบว่าบริษัทไหนที่สามารถให้บริการในพื้นที่ได้บ้างครับ
12 ธค 64 แสดงความสนใจติดตั้งทรูออนไลน์ ตามลิงค์ใน facebook
13 ธค 64 เจ้าหน้าที่ Sales ทรูออนไลน์ติดต่อกลับมาแนะนำแพคเกจพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันของทรูรายเดือนพร้อมทั้งให้บริการนัดหมายติดตั้ง
14 ธค 64 ทีมช่างติดตั้งเข้ามาที่บ้านพร้อมทั้งแจ้งว่าที่บ้านอยู่ห่างจากจุดสัญญานที่ให้บริการฟรี (ฟรีในรัศมี 500 เมตร)ไปประมาณ 100 เมตร ซึ่งถ้าจะติดตั้งเลยวันนี้จะต้องเสียค่าธรรมเนียมสายต่อเอง และได้ยื่นข้อเสนอว่าจะทำเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมสายเคเบิลให้หากไม่รีบ จากนั้นได้นัดแนะว่าจะกลับมาติดตั้งสัปดาห์หน้า
ตลอดทั้งเดือน ธค 64 ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้นจากทรู ทีมช่าง หรือเซลส์
3 มค 65 10:13 น ติดต่อเข้าไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสายส่วนเกินได้รับการอนุมัติเรียบร้อยและทีมช่างจะติดต่อเพื่อนัดหมายเข้าติดตั้งภายใน 24 ชม.
3 มค 65 11:12 น เจ้าหน้าที่ทรูโทรกลับมาแจ้งว่าบ้านอยู่นอกเขตให้บริการของทรูและแจ้งว่าทีมช่างชุดที่เข้ามาได้ยกเลิกใบงานเป็นที่เรียบร้อย
3 มค 65 11:21 น ติดต่อทีมช่างติดตั้งของทรูและได้รับการยืนยันว่าช่างและเซลส์ยกเลิกใบงานจริง
3 มค 65 11:24 น ติดต่อเซลส์แต่ไม่มีคนรับสาย
ใครที่เคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกันบ้างครับ บริษัทยักษ์ใหญ่มหาชนชั้นนำในประเทศไทย
ไม่ได้มีความใส่ใจในเรื่อง digital divide เลยแม้แต่น้อย
เข็ดแล้วจริงๆ เสียเวลามากๆ แต่คิดว่าการแชร์ประสบการณ์แบบนี้ในนี้ น่าจะเป็นประโยชน์กับหลายๆ ท่านในพื้นที่ใกล้เคียงอยู่ไม่มากก็น้อย