สวัสดีค่ะ พึ่งเคยตั้งกระทู้ค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราใช้เครือข่ายทรูมานานมากกกก แล้วจู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ที่มีการเรียกเก็บค่า cuteclip ซึ่งรอบแรกเสียไป240บาท เลยได้มีการโทรถามจนท.อยู่หลายครั้งว่าสามารถคืนเงินได้มั้ย จนท.ก็ตอบว่าคืนไม่ได้เพราะมีการเรียกเก็บเงินแล้ว อ่ะๆเราก็จ่ายๆไป จนท.ก็ทำการยกเลิกข้อความขยะพวกนี้ให้
พอมารอบนี้ มีการเรียกเก็บค่า cuteclip 300บาท เราก็โทรอีกรอบสรุปจนท.บอกว่ารอบก่อนที่จ่าย240คือรอบของเดือนตุลา64 รอบ300บาทคือของเดือนพฤศจิกา64 ส่วนที่มีการยกเลิกข้อความคือรอบธันวา64 เราก็เอ๋อเลยเพราะต้องจ่าย300บาท เป็นค่าโง่ที่ไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรถึงได้มีข้อความขยะพวกนี้ส่งมา แล้วมันก็ยกเลิกไม่ได้อีก สรุปคือจ่ายๆไปเหมือนเดิม
ที่มาตั้งกระทู้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินคืน(แต่ถ้าได้ก็ดีเพราะตั้ง500บาท เศรษฐกิจแบบนี้ก็อยากได้เงินอ่ะนะ) แต่จะบอกว่าหมดความอดทนกับทรูมานานแล้ว ไม่มีโอกาสย้ายค่ายสักทีแต่ตอนนี้จะย้ายจริงจังแล้ว
***แต่ถ้าทรูสามารถคืนเงินค่า cuteclip 500บาทได้จะยอมไม่ย้ายค่ายค่ะ***																															
						 
												
						
					
เสียเงินค่า CuteClip เครือข่ายทรู540บาท
พอมารอบนี้ มีการเรียกเก็บค่า cuteclip 300บาท เราก็โทรอีกรอบสรุปจนท.บอกว่ารอบก่อนที่จ่าย240คือรอบของเดือนตุลา64 รอบ300บาทคือของเดือนพฤศจิกา64 ส่วนที่มีการยกเลิกข้อความคือรอบธันวา64 เราก็เอ๋อเลยเพราะต้องจ่าย300บาท เป็นค่าโง่ที่ไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรถึงได้มีข้อความขยะพวกนี้ส่งมา แล้วมันก็ยกเลิกไม่ได้อีก สรุปคือจ่ายๆไปเหมือนเดิม
ที่มาตั้งกระทู้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินคืน(แต่ถ้าได้ก็ดีเพราะตั้ง500บาท เศรษฐกิจแบบนี้ก็อยากได้เงินอ่ะนะ) แต่จะบอกว่าหมดความอดทนกับทรูมานานแล้ว ไม่มีโอกาสย้ายค่ายสักทีแต่ตอนนี้จะย้ายจริงจังแล้ว
***แต่ถ้าทรูสามารถคืนเงินค่า cuteclip 500บาทได้จะยอมไม่ย้ายค่ายค่ะ***