แชร์ประสบการณ์ทำเรื่อง18+กับพี่ชายแท้ๆและลูกพี่ลูกน้องวัยเด็ก+เตือนภัยผู้ปกครอง

สวัสดีค่ะ วันนี้ตามหัวข้อเลยเรามาใช้ประสบการณ์ + เตือนภัย 
ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นเราอายุน้อยมาก น่าจะ ป.2-ป.3 ความทรงจำตอนนั้นค่อนข้างเรือนลาง จำความรู้สึกอะไรไม่ได้แล้ว จำได้แค่การกระทำเป็นบางช่วง
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีพี่ชาย 2 คนคนนึงเป็นพี่แท้ๆส่วนอีกคนนึงเป็นลูกพี่ลูกน้อง อายุห่างกัน 1ปีกับ2ปี เราอยู่บ้านเดียวกันยายเป็นคนเลี้ยง 
ตอนที่ทำกันไม่มีการสอดใส่นะคะเพราะเราจำได้ว่าเราเจ็บก็เลยไม่ได้สอดใส่ ตอนนั้นเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่านี่คืออะไรและกำลังทำอะไร

เราอยากมาเตือนภัยผู้ปกครองทุกคนนะคะอย่าคิดว่าลูกอายุแค่ไม่กี่ขวบแล้วไม่กล้าสอนเรื่องทางเพศ เราอยากให้ทุกคนสอนลูกตั้งแต่เด็กๆเลย ป 1 ป 2 ป 3 เพราะถ้าไม่สอนเด็กก็ไม่รู้ แล้วระบบการศึกษาไทยไม่สอนเรื่องนี้ สอนให้เขารู้จักsex ระมัดระวังตัวเอง ผู้หญิงไม่ควรให้ใครมาแตะต้องร่างกายนอกจากแม่,ยาย,พี่สาว 

เราไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเกิดเด็กบางคนเขามีฮอร์โมนวัยเด็กบางคนป 3 เป็นเมนส์แล้ว ถ้าเกิดเขามีกิจกรรมขึ้นมาจริงๆแล้วถ้าเกิดท้องเท่ากับเขาเสียอนาคต อับอาย 

เราไม่ได้ต้องการมาประจานเรื่องวัยเด็กของตัวเองค่ะแต่เราอยากมาแชร์ประสบการณ์และเตือนภัยเราไม่อยากให้มีกรณีแบบนี้ในครอบครัวอื่น เราเชื่อว่าอาจจะมีหลายครอบครัวเป็นเหมือนเราแต่ไม่กล้าออกมาพูดเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในอดีต แต่เราอยากถือโอกาสมาแชร์ค่ะ 

สุดท้าย:ปัจจุบันเราและพี่อายุ 20 กว่ากันหมดแล้วนะคะไม่มีใครพูดถึงเรื่องราวในอดีตถือว่าเป็นเรื่องในสมัยเด็กที่จะไม่รื้อฟื้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่