ใช่ผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉินหรือเปล่า???(ขอสาระเลยนะคะ)

สวัสดีค่ะนี่คือการเขียนกระทู้ครั้งเเรกนะคะ อาจจะเรียบเรียงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต้องขออภัยด้วยนะคะ ไม่รู้ว่าแท็กถูกไหมนะคะ
 พอดีว่ามี พสพ กับเเฟนวันที่26 ใกล้วัน ปจด มาแล้วถุงยางแตกไม่รู้ตัวเลยเผลอหลั่งใน แฟนจึงรีบไปซื้อยาคุมฉุกเฉิน ทานภายใน30 นาที และเม็ด 2 ในอีก 12 ช.ม
หลังจากทานยาคุมฉุกเฉินได้2-3วัน มีเลือดออกกระปิดกระปอย มีอาการอ่อนเพลีย เวียนหัว ปวดหัว ปวดท้องน้อย และมีอาการท้องอืดตามมา(แฟนก็เป็นเหมือนกันแต่เป็นเเต่ 2-3วันก็หาย) ระหว่างวันที่29 จนตอนนี้วันที่2 เราเครียดมากๆเลยค่ะกลัวมากๆร้องไห้ทุกวันนอนไม่หลับ นอนน้อย และยังมีอาการเวียนหน้า+ หัวใจเต้นเร็ว ปวดหัว หน้ามืดเหมือนจะเป็นลม อ่อนเพลียไม่มีเเรง ท้องอืด และเหมือนจะหนักกว่าเดิม กินอะไรไม่ค่อยได้ ไม่อร่อย กินได้น้อยมากค่ะ จืดปาก (ก่อนหน้านั้นเคยกินยาคุมหิวเเต่เลิกกินไปหลายวันแล้วนะคะ)  เมื่อก่อนก็เคยกินยาคุมฉุกเฉินนะคะแต่หลายเดือนเเล้ว ไม่มีอาการแบบนี้เลยค่ะ มีเเค่เลือดออกและปวดท้องเฉยๆค่ะ..    #เราเป็นโลหิตจางและมีภาวะซีดมาตั้งเเต่เกิด (บอกไว้เผื่อมีประโยชน์)
- อยากทราบว่าเป็นเพราะผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉินหรือเปล่าคะ มีวิธีเเก้ไหม
- แล้วใช่อาการของคนตั้งครรภ์หรือเปล่าคะ
- หรือเป็นผลจากความเครียดเฉยๆคะ
- เราจะท้องไหมคะ
#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
#มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ
#เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่จะไม่มีวันลืมไปจนตายเลยค่ะ เข็ดจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่