หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยด้วย
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแบบรายอาทิตย์99บาท ของค่ายเอไอเอส ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก โหลดแอปมาก็ไม่มีที่ให้ยกเลิก
เบอร์ที่ต้องการยกเลิก 0622741413 ต้องการยกเลิกทุกแพ็กเกจที่มีอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร spotify ผ่าน sms ais
คือไปสมัคร spotify ช่วงทดลอง 4 เดือนกันทางเอไอเอสที่แจ้งเข้ามาในเอสเอ็มเอสแล้วอยากยกเลิกต้องทำไงคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 9101941
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตที่ใช้เอไอเอสพ้อยท์แลก
คือสมัครโปรโมชั่นที่ใช้ AIS point แลกมาแล้วมันช้ามากพอเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเก่ามาเล่นก็ยังช้าเหมือนเดิมเน็ตวิ่งแรงสุดแค่250KB/วิ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีบริการนี้ ทักไปที่อุ่นใจ ก็ไม่มีบริก
สมาชิกหมายเลข 7612230
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
เน็ตทรู 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB
ทางทรูมีการโทรมาติดต่อยกเลิกโปรเดิมเพราะโปรเดิมหมดอายุ ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา (โปรโมชั่นเดิม 5G Special Max Speed 250 เน็ต 20GB (FUP 2Mbps) ราคารวมภาษีอยู่ไม่เกิน 300 บาท) แบบเชิงบังคับให้ใช้โปรนี้ ซ
สมาชิกหมายเลข 6075305
เอไอเอส เรียกเก็บเงินค่าแพคเกจที่เรายกเลิกไปแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้มีsmsเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนมา ปกติจะจ่ายอยู่ที่ประมาณ400กว่าบาท แต่เดือนนี้ดันถูกเรียกเก็บ700เกือบๆ800เลย เราก็ตกใจมากรีบเข้าไปดูในแอปmy aisว่าเราไปเผลอสมัครอะไรไว้รึเป
สมาชิกหมายเลข 7578988
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยด้วย
เบอร์ที่ต้องการยกเลิก 0622741413 ต้องการยกเลิกทุกแพ็กเกจที่มีอยู่