ซื้อ Iphone 13 Pro Max ล้มเหลวที่ AIS Shop โรบินสัน ตรัง 15:30-18:45

15:30 ถึง ทำเรื่องซื้อ IP13 Promax ให้น้อง
16:21 ได้จ่ายเงิน โดยใช้สิทธิ์เซเรเนด ลด 5000
17:00 นั่งรอทำรายการ จนถึง 17:00 ทำรายการไป 40 นาที ไม่ได้ บอกระบบล่ม ให้รออีก 1 ชั่วโมง เลยไปกินข้าว ให้เบอร์ไว้เพื่อโทรตาม
18:10 เกิน 1 ชั่วโมง ไม่โทรตาม เลยเกินมาที่ Shop อีกรอบ เดินไปทำ บอกระบบ ok แล้ว อ้าวแล้วก็ไม่โทรตาม จากนั้นกดรหัส รับสิทธิ์อีกรอบ เหมือนจะได้ แต่ๆๆๆๆๆ รอๆๆๆ
18:34 หมดความอดทน เลยถามอีกรอบว่าเกิดอะไรขึ้น พนักงานบอกว่า ยิงโค๊ด อะไรไม่รู้ไม่ได้ เพราะระบบล่มอีกรอบ… เลยขอยกเลิกการซื้อและยกเลิกโปรกลับเป็นแบบเดิม

3 ชั่วโมง หมดไป ไม่ได้อะไรเลย
คำถาม ที่ฝากถาม AIS
1. ทุกอย่างการซื้อเกือบจะจบแล้ว ไม่มีระบบสำรอง หรือวิธีอื่นเหรอที่ให้รับเครื่องไป แล้วพวกคุณก็มาทำย้อนหลังเมื่อระบบใช้ได้
2.ระบบที่ว่าล่ม ล่มทุก Shop หรือเฉพาะที่ Shop ตรัง ถ้าล่มเฉพาะตรัง ก็อาจเหตุผลอย่างอื่น
เริ่มไม่มั่นใจตั้งแต่คุยเรื่องแพคเกจแล้ว (พนง พยายามบอกผมว่า เน็ต 50GB บอกความเร็วแค่ 5 GB เองนะ…..งงเลยผม)


เป็นการเสียความรู้สึกครั้งแรกกับ AiS

ไม่ต้องให้ Shop ติดต่อมาเพื่ออธิบายนะครับ ผมเข้าใจ จนท. ที่สาขา เขาทำงานตามหน้าที่ หรือ ขั้นตอนที่วางไว้  ผมต้องการถาม AiS ไม่ต้องการถาม Shop เพราะผมไปทำรายการ เพราะความเป็น AiS

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่