หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องยอดค้างชำระค่าโทรศัพท์
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
มีจดหมายว่ามียอดค้างชำระค่าโทรศัพท์ของค่ายดีแทค และเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกเรียกเก็บยอดค้างชำระในข้างต้น เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์เสียชีวิตเป็นเวลา 2 ปีแล้วค่ะ อยากทราบว่าให้ลงทะเบียนบัตรประชาชนทำไมเหรอคะ ข้อมูลไม่เข้าถึงกันเหรอคะ แล้วควรทำอย่างไรดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
Dtac เรื่องมากจังนะ
ทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกไปเครือข่ายอื่น ก้อเห็นว่าหลายวันแล้วเลยโทรไปที่ดีแทค ได้รับคำตอบว่าลงทะเบียนกับดีแทคเป็นชื่อภาษาอังกฤษไว้ ขื่อเลยไม่ตรงกับที่เครือค่ายปลายทางที่ยื่นเรื่องเข้ามา เลยทำให้ย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 1874100
ทรูไม่อนุมัติให้ย้ายค่ายทั้งๆที่ผมไปที่ทรูชอบมาแล้ว ?
เมื่อวาน 17 กันยายน ผมไปที่ dtac ชอปเพื่อย้ายค่าย แต่ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีข้อความเข้ามาบอกว่าผมมียอดค้างชำระ เบอร์ผมเป็นแบบเติมเงิน ผมเลยต้องไปที่ทรูชอปเพื่อสอบถามว่ามียอดค้างชำระอ่ะไร ไปถึงตร
สมาชิกหมายเลข 4800528
คำโกหก ,คำหลอกลวงหรือความไม่จริงใจของผู้ให้บริการ ดีแทค กับบริการใหม่ Trinet
สืบเนืองจากกรทู้ของเพื่อนสมาชิก กระทู้ตาม URL นี้ http://pantip.com/topic/30805575 ครับ เห็นแล้วมันค้างคาใจ กระทู้นี้ถาม dtac เพื่อเพื่อนๆที่ยังใช้ dtac หรือผู้ใช้บริการในเครือข่ายอื่นๆ ได้รับทราบ
tomikava
AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป DTAC ทำยังไงดีค่ะ
ข้อความส่งมาแบบนี้ค่ะ เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้หมายเลข 669822951** ย้ายเครือข่ายมาดีแทค กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิม หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.1678 เห็นกระทู้หลายคนบอกให้เเจ้งไปที่ ก
สมาชิกหมายเลข 5821208
ทรู และ ดีแทค ตอบไม่เหมือนกัน ย้ายค่าย ตกลงจะได้ย้ายไหมคะ
เนื่องจากได้ไปทำเรื่องย้ายค่าย ซิมเติมเงินของทรู มาดีแทค ทำเรื่องไปวันที่ 28 พค กดขอรหัสอะไรเรียบร้อย และทำการย้ายได้ เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกว่าใช้เวลา 2 วัน พอวันนี้ดิฉันส่งเมสเสทถามทั้งทางทรูและดีแทค ว่
สมาชิกหมายเลข 3628442
DTAC ไม่ส่งรหัสย้ายค่ายให้ ล้านเรื่องมาก
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 66xxxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022
สมาชิกหมายเลข 7730591
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ แล้วจะมีระบบออนไลน์ให้ทำด้วยตัวเองเพื่อ??? ไม่สะดวกไปสาขาค่ะ ได้รับแต่ข้อความเดิมๆ หลายรอบมากๆแล้ว ว่า …. ขออภัยในความ
สมาชิกหมายเลข 8453245
คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จ DTAC
กดขอรหัสย้ายค่าย ได้ sms แจ้งว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 66xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ ส
สมาชิกหมายเลข 4454111
DTAC ครับ จะย้ายค่าย ทำไมคิดค่าบริการล่วงหน้า
พอดีจะย้ายเครือข่าย ไปชำระค่าบริการเดือนล่าสุดมาแล้ว มาวันนี้ลองกด *151* ดู ระบบแจ้งว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ
สมาชิกหมายเลข 4227770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องยอดค้างชำระค่าโทรศัพท์