[CR] รีวิวบุฟเฟ่ต์ติ่มซำในตำนาน เปิดมาเกือบ 150 ปี "ท่องกี่ภัตตาคาร" ย่านอโศก 257 net กินได้จุใจ ราคาสบายกระเป๋า


  อีกหนึ่งร้านติ่มซำในตำนาน ที่ยังมีลมหายใจ เปิดมาแล้วเกือบ 150 ปี อยู่มาทุกยุค ต้องร้านนี้เลย "ท่องกี่ภัตตาคาร" เขาเปิดบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ และที่สำคัญคือ ใช้ #คนละครึ่ง คนละครึ่งได้อีก!! จ่ายเพียงคนละ 257 บาท NET เท่านั้น ปังมากพี่นัท (ใช้คนละครึ่งเหลือ 128.50 บาท)

  ในส่วนของอาหารติ่มซำ รสชาติดีในระดับที่มาแล้วไม่ผิดหวัง แต่ติ่มซำที่นี่จะเน้นเนื้อหมูซะส่วนใหญ่ มาครั้งแรกก็จะเอ๋อๆ นิดนึง เพราะไม่มีเมนูให้สั่ง แต่จะเป็นการเดินมาเสิร์ฟให้เราถึงโต๊ะ หลายๆ เข่ง แล้วพนักงานจะถามว่า รับหรือ ไม่รับ ถ้ารับก็หยิบมาที่โต๊ะเราได้เลย มีความลุ้น ความกล่องสุ่ม เปิดประสบการณ์ทานติ่มซำแบบสุ่ม แต่ถ้าเราอยากจะสั่งเองก็ได้นะ แค่บอกพนักงงานเป็นพอ ว่าเราจะสั่งอะไร 


  มาร้านนี้ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นนะพวกเธอว์ เขาจะวางชื่อไว้เลย ว่านี่โต๊ะเรานะ จากที่ไปมา คือเต็มทุกโต๊ะ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นอากง อาม่ามาทานกัน และต้องโทรจองมาก่อน walk in คือไม่ได้เด้อ


สำหรับติ่มซำ ที่ทานแล้วว้าวเลย คือ ซาลาเปาทอด ขนมปังหน้าหมูทอด กับบรรดาติ่มซำของทอดต่างๆในร้านนี้ คือเด็ดดวงจริง ส่วนติ่มซำอื่นๆ จะเป็นหมูนุ่มเด้งๆ แต่แตกต่างกันไปที่ หน้าไข่เยี่ยวม้า หน้าไข่แดง หน้าข้าวโพดอ่อน หรือบร็อคโคลี่ เป็นต้น แต่ตัวเนื้อหมูจะเหมือนกัน อีกอย่างนึงที่ชอบเลยคือ ปอเปี๊ยะสด จัดว่าดีเลยทีเดียว

นอกจากติ่มซำแบบสุ่มแล้ว จะมีเมนูจานๆ ที่เราสั่งได้อีก คือราดหน้าหมู ไก่ / โกยซีหมี่ / เกี๊ยวน้ำหมูแดง / ส้มตำ / ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน / ข้าวมันไก่ แต่ขอเดือนไว้ก่อนว่า ข้าวมันไก่ ราดหน้า โกยซีหมี่ ปริมาณไม่ได้น้อย แต่ก็ไม่ได้เยอะจนเกินไป ดังนั้นควรเผื่อท้องไว้ด้วยนาจา ในส่วนของรสชาติ ถือว่าใช้ได้เลย ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวง กินอิ่มกินคุ้มขนาดนี้ แถมใช้คนละครึ่งได้อีก เออ ปังไม่ไหว

ราคา : 218 + 39 (น้ำรีฟิลล์) ใช้คนละครึ่งเหลือ 128.50 บาท
พิกัด: ร้าน ท่องกี่ภัตตาคาร-Thong Kee Restaurant ตรงข้าม Terminal 21 ร้านอยู่ริมถนน / ใกล้ BTS อโศก
เวลาบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ
      จันทร์ - ศุกร์: 11.00 - 14.00
      เสาร์ - อาทิตย์: 10.30 - 12.00 และ 12.00 - 14.30
      (แนะนำโทรไปจองก่อนเพราะสะดวกรวดเร็ว วันนึงรับแค่ 90 ที่เท่านั้นจ้า)
Tel : 081-651-6446 / 081-659-5566 / 02-229-4420
Line : @Thongkee
ดูข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามรีวิวอื่นๆ ได้ที่ 


#ชั้นจะกิน #คนละครึ่ง #บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ #ร้านติ่มซำ #อร่อยบอกต่อ #ติ่มซำ #ร้านเด็ด #ท่องกี่ #ท่องกี่ภัตตาคาร #อโศก #terminal21 #ของอร่อยย่านอโศก #buffet #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto
ชื่อสินค้า:   ท่องกี่ภัตตาคาร (บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ)
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่