หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คข้อมูลการโทรเข้าออกAIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
แอป myAIS แจ้งประวัติแค่เบอร์ที่โทรเข้าออก แต่ไม่แจ้งเบอร์ที่ลบ อยากรู้เบอร์ที่ลบต้องทำยังไงคะ วอนผู้รู้พลีสสสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เน่า ติดต่อทางไหนได้บ้าง?
ล่มขึ้นแบบนี้มา1ชั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง เจ้าหน้าที่ดำเนินการช้ากว่าทรูอีก ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5934193
MyAIS
ในแอปไม่ได้ระบุว่าเล่นmessenger ได้แต่หาในเว็บบอกว่าเล่นได้สรุปว่าเล่นได้ไหมคะะะะ
สมาชิกหมายเลข 9127031
AIs ล่มอีกแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ขึ้นแบบในรูปมา 1 ชม.กว่าแล้วไง เป็นกันทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 5934193
เช็คเบอร์
เราสามารถ เช็คเบอร์ AIS ได้มั้ยคะว่าเรามีกี่เบอร์ กี่ซิม จำเบอร์ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6612997
อยากย้ายค่ายซิม my by cat ไป AIS
สวัสดีครับ ผมอยากย้ายค่ายซิม my by cat ไปยัง AIS มีขั้นตอนยังไงบ้างครับ ผมต้องติดต่อทางค่าย AIS ก่อน หรือว่าติดต่อมายก่อนครับ ใช้เวลานานไหมขั้นตอนยุ่งยากไหม พอดีไม่ค่อยมีเวลาว่างเคย ต้องใช้เบอร์ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8337371
ย้าย eSim ไม่ได้ AIS
ขึ้นแบบนี้คืออะไร ไม่สะดวกไปทำที่สาขาด้วยค่ะ AIS
สมาชิกหมายเลข 9127194
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
Ais playbox มีปัญหา ขึ้นหน้าจอแบบนี้
ขึ้นจอขีด ๆ ไม่มีสัญญาน และเขียนบนจอว่า “สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเสาอากาศและตรวจสอบช่องที่บันทึกไร“
สมาชิกหมายเลข 8612823
อยากกู้คืนแพ็กเกจหลักของซิม AIS
ผมเข้าแอพMyaisและจะกดดูแพ็คเกจหลักแต่ทางแพ็คเกจไม่ตัดค่าบริการเดือนใหม่สักทีผมเลยลองหาดูและไปกดโดนที่ยกเลิกแพ็กเกจ ผมอยากรู้ว่า ผมจะทำยังไงให้ AIS ช่วยกู้คืนแพ็คเกจหลักอันนี้ให้หน่อย วอนทางAISช่วยผมหน
สมาชิกหมายเลข 8005352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คข้อมูลการโทรเข้าออกAIS