หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้านTOT มีปัญหาโทรไปแจ้ง1100 ไป 3วันแล้ว ไม่คืบหน้ามาหลายวันแล้ว จะเปลี่ยนเจ้าบริการได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรไปตอนเช้า 3 วันก่อน ตอนเย็นก็โทรถามแต่ พนักงานพูดเหมือนเดิม ต้องรอ 24ชม. ดำเนินการแก้ไขสายCable
จนมาถึงวันนี้ ก็ยังพูดเหมือนเดิมจะรีบแจ้ง แต่รอมาก็หายเงียบตลอด ผมเลยไม่รู้ว่าจะรอถึงเมื่อไหร่
ใครพอทราบการเปลี่ยนเจ้าบริการไหมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งซ่อม Internet TOT ไปหลายรอบแล้วยังใช้ไม่ได้ ยกเลิกแล้วเคลียร์บิลเลยได้มั้ยคะ
โทรไปแจ้งซ่อม 1100 หลายรอบแล้ว ได้แค่รับเรื่องและติดตามผล พูดแต่ว่าเจ้าหน้าที่ที่ลงพื้นที่ไม่ได้บอกว่าสาเหตุที่เสียคืออะไร บอกว่าการแก้ไขจะมีภายใน 24 ชม. แต่นี่เลยเวลาแล้วค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้งานเ
สมาชิกหมายเลข 732546
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
โทรศัพท์เครือข่าย TOT ใช้งานไม่ได้มา 2 อาทิตย์ แจ้งแล้วไม่มีความคืบหน้าจาก TOT
ร้องเรียนปัญหาเรื่องของโทรศัพท์ที่ยังไม่ได้รับแก้ไข ปัญหาคือ ไม่สามารถโทรออกได้ และโทรเข้าก็ไม่มีสัญญาณ, เบื้องต้นได้โทรไปแจ้งที่ 1100 แล้วเมื่อวันที่ 16/6/2564 ทาง TOT ได้แจ้งมาว่าสาย Cable ปลายทางไ
สมาชิกหมายเลข 6383783
tot อินเตอร์เน็ต
เน็ต tot เสียมาจะ5วันแล้ว โทรแจ้งตอนแรกบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาสอบถาม พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราค
สมาชิกหมายเลข 3351272
ทิพยประกันภัย มีปัญหาเรื่องการเรียกร้องสินไหม
นล่าชาทำงานทำงานล่าช้า และไม่สนใจลูกค้า 1) เรียกร้องสินไหมแผ่นดินไหว ต้องโทรตามทุกวัน กว่าจะอนุมัติการเรียกร้องใช้เวลาหลายเดือน 2) หลังจากลงนามหนังสือตกลงประนีประนอม เมื่อ 14 กรกฎาคม ได้รับการแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 9014548
นอกจาก1100แล้ว มีช่องทางติดต่อ แจ้งปัญหาหรือร้องเรียนTOTในช่องทางอื่นบ้างไหมครับ
โทรศัพท์บ้านผมเสีย แจ้งทาง1100ตั้งแต่วันที่2/05/65 บอกจะดำเนินการภายใน24ชม วันที่3 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรสอบถาม ทางcall centerบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางช่
สมาชิกหมายเลข 7016445
เล็ง ตั้งธนาคารพระพุทธศาสนา แยกเงินพระ-วัดให้ชัดเจน
สุชาติ เล็งตั้ง ธนาคารพุทธศาสนา ดูแลทรัพย์สินวงการสงฆ์ แยกเงินพระ-วัดให้ชัด แก้วิกฤตศรัทธา ประชาชน เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ ตันเจริญ รัฐมนตรีปร
ทาสแมว
มีสาย Cable พาดลงมาหน้าบ้าน ใครสามารถแก้ไขได้บ้างครับ
ไม่แน่ใจว่าของหน่วยงานใดครับ ช่วยมาจัดการสายที่ไม่ได้ใช้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8932291
ขนส่งบริษัท J&T ส่งของช้ามากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ติดต่อฝ่ายส่งคำร้องไปก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สวัสดีครับ พอดีตามหัวข้อกระทู้เลย ขนส่งบริษัท J&T ส่งของช้ามากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ติดต่อฝ่ายส่งคำร้องไปก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย พอดีสั่งของออนไลน์จากติ๊กต๊อก หลายชิ้นอยู่เหมือนกัน แต่พัสดุส่งช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 4096567
พนักงาน shopee ที่ชื่อ พลอยเค้าสามารถกดปิดแชทหนีโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้คำตอบได้ด้วยหรอครับ
เรื่องมีอยู่ว่า สินค้าหมายเลข 250624BNAWGQ8X ที่ผมสั่งไปตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. มันขึ้นว่าต้องได้รับของภายในวันที่ 2-5 กรกฎา ผมเลยนัดลูกค้ารีบของวันที่ 6-7 กรกฎา แต่ ณ ตอนนี้วันที่ 7 กรกฎาคมของของผมยัง
สมาชิกหมายเลข 5794940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้านTOT มีปัญหาโทรไปแจ้ง1100 ไป 3วันแล้ว ไม่คืบหน้ามาหลายวันแล้ว จะเปลี่ยนเจ้าบริการได้ไหมครับ
จนมาถึงวันนี้ ก็ยังพูดเหมือนเดิมจะรีบแจ้ง แต่รอมาก็หายเงียบตลอด ผมเลยไม่รู้ว่าจะรอถึงเมื่อไหร่
ใครพอทราบการเปลี่ยนเจ้าบริการไหมครับ
ขอบคุณครับ