หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้านTOT มีปัญหาโทรไปแจ้ง1100 ไป 3วันแล้ว ไม่คืบหน้ามาหลายวันแล้ว จะเปลี่ยนเจ้าบริการได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรไปตอนเช้า 3 วันก่อน ตอนเย็นก็โทรถามแต่ พนักงานพูดเหมือนเดิม ต้องรอ 24ชม. ดำเนินการแก้ไขสายCable
จนมาถึงวันนี้ ก็ยังพูดเหมือนเดิมจะรีบแจ้ง แต่รอมาก็หายเงียบตลอด ผมเลยไม่รู้ว่าจะรอถึงเมื่อไหร่
ใครพอทราบการเปลี่ยนเจ้าบริการไหมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่า TOT จะชดเชยอะไรให้บ้างไหมใช้ไม่ได้เกือบเดือนแล้ว
เพื่อนบ้านที่ใช้ TOT เหมือนกันได้ติดต่อแล้วแต่ก็ไม่มีพนักงานหรือหน่วยงานมาซ้อมหรือมาดูแลอะไรให้เลย ทั้งๆที่เราเสียเงินนะครับ แลัวเสียเงินแบบไม่ได้เล่นเหมือนให้ไปฟรีๆ ช่วงนี้บ่อยมากๆ คงเลิกใช้ถ้ายังไม่
สมาชิกหมายเลข 6547322
บริการ TOT แย่มากๆ
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้มา4-5วันแล้ว แจ้งช่างตั้งแต่วันแรก และโทรตามทุกวัน ที่1100 พนักงานก็ตอบเหมือนเดิม คือช่างพื้นที่รับเรื่องแล้วกำลังดำเนินการ แต่ไม่เห็นใช้ได้เลย ไม่มีแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่ท
หนุ่มเอก
ทำไมเน็ตtot เวลาเน่าแล้วถามพนักงานก็ไม่มีความคืบหน้าสักที
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9177449
โทรศัพท์เครือข่าย TOT ใช้งานไม่ได้มา 2 อาทิตย์ แจ้งแล้วไม่มีความคืบหน้าจาก TOT
ร้องเรียนปัญหาเรื่องของโทรศัพท์ที่ยังไม่ได้รับแก้ไข ปัญหาคือ ไม่สามารถโทรออกได้ และโทรเข้าก็ไม่มีสัญญาณ, เบื้องต้นได้โทรไปแจ้งที่ 1100 แล้วเมื่อวันที่ 16/6/2564 ทาง TOT ได้แจ้งมาว่าสาย Cable ปลายทางไ
สมาชิกหมายเลข 6383783
หมดสัญญาเช่าเสาทรู มาตั้งแต่ ก.ย.68 ติดต่อหลายรอบแต่ยังเงียบ แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
ก่อนหน้านั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขอให้ส่งเอกสารและหลักฐานประกอบการต่อสัญญา ซึ่งได้ดำเนินการส่งให้ครบถ้วนแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่มีความคืบหน้า พอสอบถามเพิ่มเติม ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ล่าสุดวันที่ 3 พฤศ
สมาชิกหมายเลข 8750396
เคลมกับ JIB แล้วช้ามากกว่าจะดำเนินการอะไรแต่ละอย่าง หรือเป็นเรื่องปกติที่ผมคิดไปเองครับ
ส่งสินค้าจอคอมพิวเตอร์ให้เคลมตั้งแต่วันที่ 24 ตค ตอนนี้ 28 ตค ความคืบหน้าไม่มีเลยครับทำยังไงดีครับ อุปกรณ์สำรองตอนเคลมก็ไม่มีด้วยครับ ผมรู้สึกว่ามันช้าเหมือนแทบไม่ดำเนินการเลย หรือจริงๆแล้วมันช้าแบบนี
สมาชิกหมายเลข 5619182
นอกจาก1100แล้ว มีช่องทางติดต่อ แจ้งปัญหาหรือร้องเรียนTOTในช่องทางอื่นบ้างไหมครับ
โทรศัพท์บ้านผมเสีย แจ้งทาง1100ตั้งแต่วันที่2/05/65 บอกจะดำเนินการภายใน24ชม วันที่3 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรสอบถาม ทางcall centerบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางช่
สมาชิกหมายเลข 7016445
True money wallet
ปกติไม่เคยโพสกระทู้ในนี้นะคะ แต่อึดอัดใจมาก เนื่องจากวันที่ 20 ตล 2568 ไปเดินเยาวราช ซึ่งมันเป็นช่วงเทศกาลกินเจ แล้วเราโดนล้วงกระเป๋า มือถือหาย เรารีบแจ้งอายัติบัญชีทุกธนาคาร รวมถึง true money walle
สมาชิกหมายเลข 5334112
ไปต่อก็ไม่ได้ ได้แต่รอ.......เมื่อโทรศัพท์พื้นฐานใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย.2560
โทรศัพท์พื้นฐาน 2 หมายเลขใช้การไม่ได้ตั้งแต่ประมาณวันที่ 7 หรือ 8 กันยายน 2560 ตอนที่รู้ ก็โทร.ไปที่ call center ของทรู เพราะตอนนั้นยังสังกัดทรู เจ้าหน้าที่ตอบว่า เกิดข้อขัดข้องเพราะการย้ายสายต่างๆ
ฮักคือรัก
สอบถามเปลี่ยนแพ็คเก็จ TOT Inspire 35 Mbps/15 Mbps เป็นแพ็คเก็จ Extreme Fiber Plus 200 Mbps/80 Mbps
1.เคยถาม 1100 ไปตั้งแต่วัน 24 มี .ค.2560 วันจะติดต่อมาแต่เงียบ 2.เปลี่ยนแพ็คเกจใน TOT eService ตั้งแต่วัน 30 มี.ค.2560 วันจะติดต่อมาแต่เงียบ 3.ไม่ทราบว่ามีใครให้คำตอบผมได้บ้างครับ 4.ระยะเวลาดำเนินการบ
ต้อง เมืองเบย ๆๆๆ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้านTOT มีปัญหาโทรไปแจ้ง1100 ไป 3วันแล้ว ไม่คืบหน้ามาหลายวันแล้ว จะเปลี่ยนเจ้าบริการได้ไหมครับ
จนมาถึงวันนี้ ก็ยังพูดเหมือนเดิมจะรีบแจ้ง แต่รอมาก็หายเงียบตลอด ผมเลยไม่รู้ว่าจะรอถึงเมื่อไหร่
ใครพอทราบการเปลี่ยนเจ้าบริการไหมครับ
ขอบคุณครับ