หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True fiber ที่เขาแจ้งว่าสัญญาณปกติ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ส่งเจ้าหน้าที่มาแก้หลายรอบ เปลี่ยนเร้าเตอร์ 3ตัว เขาบอกว่าสัญญาณ 2.4gh แบบนี้คือปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซ็ตเราเตอร์
ขอความช่วยเหลือ หรือ แนะนำการเซ็ตเราเตอร์ให้หน่อยครับ บ้านผมเป็นบ้าน 3 ชั้น ที่บ้านเปลียนเน็ตจาก VDSL เป็น FIBER แทน ส่วนตัวเราเตอร์ที่ใช้งานมีที่ชั้น 3 อยู่ 1 ตัวเป็นเราเตอร์ 2.4gh และที่ชั้น 2 จะเป
สมาชิกหมายเลข 4867899
True fiber ดูกล้องวงจรปิดต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ใหมครับ
ใช้ True fiber 30/3 ครับดูกล้องวงจรปิดไม่ได้มาเป็นเดิอนแล้วก่อนหน้านี้ดูได้ปรกติมาตลอด ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ปลดอะไรใหมครับ การตั้งค่าจากเร้าเตอร์ จากกล้อง ถูกต้องหมดทุกอย่างแล้ว
Keep Calm And Love Paruru
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
ใช้เน็ตบ้านค่ายเขียว โปรดระวัง ... แอบ สมัคโปร เสริม ให้ โดยอัติ โนมัติ
ใช้เน็ตบ้านค่ายเขียว ผมใช้ ร่วมกับ ซิมเน็ต เสริมที่ให้มากับเน็ตบ้าน ไม่ลดสปีด แต่สุดท้าย แอบ สมัค โปรเสริม App Viu ให้ โดยอัติ โนมัติ ซึ่งซิมเน็ตอยู่ในเร้าเตอร์ตลอดเวลา โทรติดต่อ เจ้าหน้าที่ ไป 2 ร
สมาชิกหมายเลข 2804092
TRUE ยอดพุ่ง แค่ดูรายละเอียดไรไม่ได้เลย net บ้าน
หัวจะปวด
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไม่ได้เพราะช่างเอาอุปกรณ์เก่าไป
เน็ตบ้านทรูหมดสัญญาแล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ Shop เอาอุปกรณ์ไปคืนครบ ประกอบด้วย กล่องทรูไอดีและตัวเร้าเตอร์ T626 pro แต่ทาง shop ปฏิเสธโดยบอกว่าไม่มีตัว Access point มาด้วย ย้อนไปตอนติดตั้งครั้งแรกจ
สมาชิกหมายเลข 3308846
True ปัญหาสัญญาณ ประจำเลย
True เมื่อไหร่จะปรับปรุงสัญญาณ จ่ายเต็มแต่ใช้เน็ตไม่เต็ม บอกจะแก้ไขก็ไม่เห็นแก้ไขอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 836652
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
True Fiber หลุดค้างจนปวดหัว! 🤦♂️ อยากกลับไปซบ AIS Fiber เหมือนเดิม ต้องทำอย่างไร และคุ้มไหมครับ?
ผมตัดสินใจเปลี่ยนจาก AIS Fiber มาลองใช้ True Fiber ด้วยเหตุผลของโปรโมชั่นถูกกว่า แต่กลายเป็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ ครับ ผมติดตั้ง True Fiber แต่กลับเจอกับปัญหาที่ไม่ชอบเลย เกิด ซ้ำแล้วซ้ำเ
สมาชิกหมายเลข 4039387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True fiber ที่เขาแจ้งว่าสัญญาณปกติ