อารมเสียกับการบริการTruewallet

กระทู้สนทนา
ผมเคยเลิกใช้ไปนานแล้ว ตอนนั้นขึ้นให้โทรไปcall enter
หลังแจ้งเรื่องรอ7วัน จะมีพนักงานติดต่อกลับ แต่เอาจริงๆไม่มีคนติดต่อกลับเลย
ผ่านมา3-4เดือน
พอดีผมเอาเบอร์แม่มาใช้ จะกลับมาใช้ ขึ้นมีบัญชีอยู่แล้วหลังจากโหลดappและเปิดตอนสมัครเข้าใช้ ผมเลยกดลงทะเบียนใหม่ สแกนบัตรเสร็จไรเสร็จขึ้นติดต่อเจ้าหน้าที่
(รูปนี้คือหลังแชทนะครับ เขาขอดูรูปตอนสมัคร)

สักพักเอ้ยเดียวนี้มีlivechat สะดวก
เราก็ต่อคิว20กว่าคน รอไปสิ
จนได้คิว
มีคำหยาบเล็กน้อยนะครับ ขอออภัยผู้เข้ามาอ่านด้วย

ผมก็เริ่มคุยตามภาพ ก่อนหน้าคือแจ้งชื่อ เลขบัตรประชาชนผมขอข้ามนะครับ





คือผมอยากจะถามว่านี่คือมืออาชีพทำงาน ทำไม่ลื่นไม่ไหล
ต้นไม้ใหญ่ยืนต้านลมต้านฝนสักวันก็ล้มลงได้
คือทำไมไม่ทำเรื่องให้มันง่ายๆ
เหมือนมือนมือใหม่ตัดสินใจอะไรไม่เป็น กว่าจะตอบผมทีนึงก็ชะงักสักพักผมก็รอมาตอบ และเหมือนจะไปถามรุ่นพี่ที่นั่งข้างๆว่าทำไงต่อตอบลูกค้ายังไง

แม่ผมเลิกใช้มา2-3ปีแล้ว คุณจะให้แม่ผมแจ้งลบอีก
คุณก็ลบบัญชีไปเลยสิ เพราะมีคนจะใช้งานต่อ

คุณลองคิดเยอะๆนะครับ ถ้ามันไม่ใช่เบอร์แม่ผม แต่ผมไปซื้อซิมใหม่ทาจากที่อื่นๆ จะให้ผมหาทางตามหาเจ้าของเบอร์เก่าเพื่อแจ้งลบไหมครับ

ลูกค้าก็แค่โทรค่ะ callcenter 24hr
ก็แค่กดลบบัญชีเก่าคนเก่าครับ ง่ายๆเหมือนกัน ทำไม่ได้?
เอาตรรกะอะไรคิด จบด้านไหนมาครับเนี่ย คิดได้แค่นี้ ไม่มีLogicเลยสักนิด

ขอบคุณพื้นที่Pantipที่ให้ระบาย

ทำเรื่องง่ายให้ยาก ผมต้องไปรบกวนแม่ผมอีก
ผมบอกเลยไม่ใช้ครับ ปกติใช้alipay paypal ตัดบัตรเดบิตอยู่แล้ว ว่าจะใช้บริการสักหน่อยเลิกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่