ผู้ชายให้ของกับเรา(เครื่องเขียน) เขาคิดอะไรกับเราไหม

ดูจากหัวข้อแล้ว ดูเหมือนว่าเราเพ้อเจ้อ แต่เราคงเพ้อเจ้อจริงแหละ แต่อยากให้อ่านเหตุการด้านล่างก่อนเด้อ

คือเราไปเข้าค่ายมา แล้วตอนกลับบ้านเราก็ลืมกระเป๋าสะพายตัวโปรด มันเก่ามากแล้ว แต่เรายังอยากได้ แรกๆก็ว่าจะไปเอาเอง แต่จู่ๆ แชทกลุ่มก็เด้งมาว่า ใครได้ลืมกระเป๋าผ้าบ้าง ด้วยความมันเป็นแชทกลุ่ม สมาชิกในแชทก็มาจากต่างถิ่น เราก็เลยทักแชทพี่คนนั้นไป เราก็ทักแล้วบอกประมาณว่า กระเป๋าสะพายเป็นของเรานะ สามารถรับได้ที่ไหนเอ่ย แรกๆพี่เขาก็จะส่งมาทางปณ.แต่เรากลัวว่าต้องจ่ายตังค์ก็เลยให้ไปตั้งที่ไหนก็ได้ แล้วบอกที่อยู่ตั้ง เดี๋ยวเราจะไปเอา แต่พี่เขาก็ค้าน บอกว่า เขาจะมา....(ชื่อจังหวัด)พอดี น้องอยู่แถวนั้นใช่ไหม เราก็บอกว่าใช่ พี่เขาก็บอกว่า โ เค นัดรับนะ แต่ตอนนี้กระเป๋าเปียก ยังส่งไม่ได้ เพราะพี่เขาเอาไปซัก เราก็แอบตกใจนิดนึง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

ผ่านไปประมาณสองวันพี่เขาก็ส่งรูปมาถามว่า ใช่ใบนี้ เราก็บอกว่าใช่ เเต่เราเห็นมันเรียบก็เลยถามไปว่า เอ๊ะ ทำไมเรียบแปลกๆ พี่เขาก็บอกว่า ซักเสร็จเห็นมันยับเลยรีดให้นิดหน่อย อันนี้ก็ตกใจเข้าไปอีก บับ เห้ยทำไมพี่เขาดูใส่ใจจัง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วเขาก็บอกว่า พน.จะไป...(ชื่อจังหวัด)นะ ผ่านบ้านน้องด้วย สะดวกมารับไหมช่วงเช้า เราก็บอกว่า ได้ เราสะดวก เราก็ส่งที่อยู่ตามแมปไป ก็โอเค จบ

แล้ววันนี้เขาทักมาแต่เช้า ถามว่าตื่นยัง กำลังออกไปนะ เราตอบไปว่าตื่นแล้ว ถ้าถึงแล้วบอกด้วย เดี๋ยวให้น้องออกไปรับ พอมาถึงเขาก็บอก เราก็ให้น้องออกไปรับตามที่บอกไว้ ปกติเลย ไม่ได้อะไร ขอบคุณอะไรเสร็จเรียบร้อย น้องเราก็เอาของมาให้เรา

ภาพตรงหน้าที่เห็นคือ กะเป๋าสะพายผ้าสีขาวที่พับเรียบอยู่ถุงกระดาษสีน้ตาล พร้อมกระดาษโน้ตขนาดหนาที่ยังไม่ได้ใช้ เราก็เลยทักไปบอกว่า มีกระดาษโน๊ตด้วย เรานึกว่าเขาเผลอใส่แบบไม่ได้ตั้งใจไรงี้ เขาก็บอกว่า อ่าๆ ให้ เอาไว้จดนู่นนี่นั่น

เราก็บับ เห้ย เขาให้เราแบบนี้ เขาคิดอะไรกับเรารึป่าวนะทั้งซัก รีด ส่ง ยังให้กระดาษโน้ตอีก

เราเลยอยากมาถามทุกคนว่า ในความคิดของทุกคน ทุกคนคิดว่า เขาให้เฉยๆ บับไม่ได้คิดอะไร หรือมีอะไรแอบแฝงคะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบพลางๆนะคะ ✨🥰

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่