เราทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เราทำงานฝ่ายบริการ วันหนึ่งมีลูกค้าซื้อโทรทัศน์ยี่ห้อหนึ่งโทรมาสอบถามว่าไปส่งของให้เขาวันนี้รึป่าว เราก็ขอรายละเอียดแต่ไม่ได้ขอรุ่นโทรทัศน์ พอไปตรวจสอบแผนกซื้อ ทราบว่ามีชื่อนี้รุ่นนี้ แคต่ทำการจัดส่งอีกวันเมื่อถาม PC ของแบรนด์ แต่ลูกค้าบอกส่งวันนี้ เราเลยแจ้งไปขอเช็คกับรถก่อนค่ะ ขอดูคิวรถก่อนค่ะ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจจะเอาเงินคืน แล้วเราเดินไปเพื่อจะเช็คว่าของออกไปส่งยัง ปรากฏว่าคนเช็คของออกไม่ได้เช็คของออกไป ซึ่งเขียนไปส่งวันนี้ แล้วใบเสร็จลูกค้าออกไปพร้อมกับขนส่งของบริษัท แล้วเจ้าของมาได้ยินเรื่องทั้งหมด เลยบอกเป็นความผิดเราที่ไปพูดกับลูกค้าแบบนั้น เราก็ยอมรับผิดที่พูดแบบนั้นไป แต่เจ้าของบอกเราผิดเต็มๆ แบบนี้เราตั้งใจจะลาออกดีไหมค่ะ
ผิดไหมกับสิ่งที่ทำ ? เหนื่อยใจกับงาน