หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้ ต้องแจ้ง ใคร ❓หรือ ไม่ต้องทำอะไรเลย😅
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเงินโอนเข้า บช ผม จาก TFFIF ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยนะครับ ไม่ได้ลงทุนในตลาดหุ้น ต้องทำยังไงครับ
เมื่อวันที่ 20 เดือนนี้ ตอน สัก ตีหนึ่ง กว่าๆ มีเงิน โอนเข้ามา ยอด 5400 จากที่ไหน ก็ไม่รู้ ผมเลย ติด ต่อ ธนาคาร ว่ามียอดเงินอะไร ไม่รู้ เข้ามา หลังจาก รอ ธนาคาร อยู่สองสามวัน ก็มี sms แจ้งเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 1743047
มีsmsจาก kbank เข้าแต่ไม่ใช่บัญชีของเรา
เราไปเปิดใช้ซิมใหม่แล้วก็มีข้อความจาก kbank แจ้งเตือนเข้ามาเป็นข้อความเงินเข้า-ออกแต่ไม่ใช่บัญชีของเรา แบบนี้ใช่มิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7261590
ได้รับsmsจากKbankว่าจะเปบี่ยนช่องทางบริการเเจ้งค่าบัตรเครดิต มาที่เบอร์เรา แต่เราไม่เคยเปิด บช.ของkbank ทำไงคะ มันคือ??
สวัสดีค่ะ พอดีได้รับข้อความ มาที่เบอร์ของเรา ว่า"ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2567 ธนาคารขอเปลี่ยนช่องทางบริการแจ้งเตือนยอดชำระบัตรเครดิตจากSMSเป็นK PLUS กรณีไม่มีK PLUSจะแจ้งผ่านSMSเช่นเดิม"
สมาชิกหมายเลข 7629281
เคทีซี เปิดสถิติคนอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์สูง 70% แนะ 5 วิธีป้องกันมิจฉาชีพ
เคทีซี ร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามไซเบอร์ เดินหน้ามาตรการเชิงรุก จัดเสวนา KTC FIT Talk ครั้งที่ 20 “รู้ทันภัยไซเบอร์ : ปกป้องตัวตนและเงินในโลกดิจิทัล” ชี้ กลุ่มอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์
parn 256
จ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ตัดยอดเงินแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่าย
จ่ายค่าโทรศัพท์ ๔ เบอร์ ตัดเงินทั้งหมด แต่ไม่ตัดเงิน ๒ เบอร์ บอกระบบขัดข้องให้รอ ๒ ชั่วโมง ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ตัดยอดจากระบบทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว โทรไปแจ้ง call center บอกให้แอดไลน์ และส่งรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 8977950
ได้รับข้อความ sms จาก KBankKBANK แบบนี้คืออะไรคะ?
สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรกของเราเลยผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ(╥﹏╥) โอเครมา เข้าเรื่อง คือเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาเราได้รับ sms จาก KBANK อ่ะค่ะว่ารับโอนจากเลขบช.หนึ่ง แต่เราไม่มีบัญชี KBANK แต่อย่างใ
สมาชิกหมายเลข 6799546
สงสัย SMS แจ้งเตือนเงินเข้าออก ของ Kbank ค่ะ
สงสัยค่ะ ..... ทำไมอยู่ดีๆ SMS แจ้งเตือนเงินเข้าออก ของธนาคารกสิกร ถึงขึ้นแจ้งเตือนมาเป็น 2 ข้อความค่ะ ปกติจะมีข้อความมาจาก Kbank ข้อความเดียว ไล่ตามการทำธุรกรรมมาในข้อความเดียวไล่ลงมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 6378024
ถามคนใช้ บช. K bank ค่ะ ปกติถ้าตั้ง sms alert ใน line ละมีคนโอนเงินเข้า โดยใช้ต่าง ธนาคารโอน มันขึ้นชื่อคนโอนไหมคะ
ขึ้นชื่อคนโอนไหมคะ ทั้งใน app kbank หรือ line
สมาชิกหมายเลข 8521456
เราต้องทำไงคะ ถ้าอยู่ๆมีคนโอนเงินมาให้ (น่าจะผิดบัญชี)
เราไม่เคยให้ใครยืมเงิน, ไม่มีใครติดค้างเรา (คิดว่านะ) แต่อยู่ๆมีเงินเข้าบช.เขาคงโอนผิดคนเพราะ... (ตามสัญชาตญานคนเวลาโอนเงินให้ใครแล้วโอนผิดคนหลังจากเห็นสรุปการโอนเงินของเขา) คนโอนต้องรีบติดต่อธ.จริงมั
สมาชิกหมายเลข 5443639
ผมไม่ได้เป็นเจ้าของบัตรKBank แต่มี sms การใช้บัตรมาหาผม แบบนี้ถือว่าข้อมูลเจ้าของบัตรรั่วไหลไหมครับ
ตัวอย่าง sms นะครับ "ชำระ 12,685.00บ บัตร x-0123 @IKANO (THAILAND) L 17:49น เหลือ 74,434.86บ" ข้อมูลแบบนี้พวกมิจฉาชีพสามารถเอาไปใช้ประโยชน์อะไรได้ไหมครับ?? ผมต้องไปแจ้งยกเลิก sms ไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 4572282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้ ต้องแจ้ง ใคร ❓หรือ ไม่ต้องทำอะไรเลย😅