ทรู1242พนักงานคอลเซนเตอร์บริการห่วยแตก

กระทู้คำถาม
คือเราได้มีการติดต่อทรูไปเรื่องเปิดสัญญานชั่วคราวเพราะเราจะย้ายค่ายพอดีเราต้องการข้อความที่สามารถส่งเข้ามาได้เท่านั้นเองเพราะเราจะทำธุระกรรมเกี่ยวกับแบงค์เท่านั้นเองเพราะเราไม่มีเวลาไปธนาคารแต่เรายังพูดไม่ทันจบคอลเซนเตอร์โอนสายเข้าระบบอัตโนมัติทันทีโดยไม่รอให้เราพูดจบแบบนี้ควรทำยังไงดีหรือว่าเค้าไม่มีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงาน รหัสพนักงานโทรไปถามอีกครั้งเมื่อกี้On-003953ที่ให้บริการแย่ๆแบบนี้
บริการแย่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่