หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่15แล้ว ทางลาซาด้าบอกถ้าทางร้านไม่มีการตอบสนองจะทำการอนุมัติคืนเงินแบบอัตโนมัติภายใน3วัน นี่ผ่านมา8วันแล้วทางลาซาด้ายังไม่อนุมัติคืนสินค้าอัตโนมัติเลย ใครพอจะรู้วิธีบ้างคะหรือต้องรอต่อไปเรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ลาซาด้าไม่คืนเงินควรทำอย่างไรดี
คำสั่งซื้อไม่ผ่าน แต่ถูกตัดเงินอัตโนมัติ ขอคืนเงิน ไปเดือนกว่าแล้ว ลาซาด้ายังขอหมายเลขอ้างอิงการทำรายการ ซึ่งหมายเลขอ้างอิงตรงนี้ธนาคารไทยพานิชย์ไม่สามารถออกให้ได้ เพราะเป็นการตัดเงินอัตโนมัติจากแอปลา
สมาชิกหมายเลข 8507581
คืนสินค้า LAZADA คลังได้รับของแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดต กลัวไม่ได้รับเงินคืน เนื่องจากระยะเวลาคืนวันที่ 13/9/67
1.เราซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 8/8/67 ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 14/8/67 2. วันที่ 31/8/67 เราทำการคืนสินค้า ผ่านขนส่งไทยพาเซิล จำกัด รอบแรกขนส่งไม่ได้เข้ามารับ 3. เราจึงทำคำร้องเปลี่ยนสถานที่
สมาชิกหมายเลข 8382236
คืนเงินจาก LAZADA เกิน 15 วันแล้วยังไม่ได้รับคืน
สั่งสินค้าแบบผ่อนชำระไป ซึ่งลาซาด้าบอกว่าจะคืนเงินภายใน 15 วัน ตามภาพ จนถึงวันนี้ (09.11.2018) ซึ่งเกิน 15 วันแล้วยังไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตเลย ติดต่อธนาคารบอกลาซาด้ายังไม่ทำเรื่องคืนเงินเข้าม
สมาชิกหมายเลข 741677
ใครเคยซื้อสินค้าในลาซาด้าแล้วออเดอร์หายไหมคะ?
เราซื้อสินค้าในลาซาด้าบอกจะส่งภายในวันที่ 8/ ส.ค/65 จนวันนี้ไม่ได้สินค้าแถมออเดอร์หายด้วย
สมาชิกหมายเลข 1023417
สั่งของในลาซาด้าร้านค้าส่งผิด ไม่รับผิดชอบ
แม่แฟนสั่งของในลาซาด้าไป เป็นเปลเด็ก แต่ร้านค้าส่งเครื่องตัดกระเบื้องมา ซึ่งคนสั่งคือแม่แฟน คนรับคือเพื่อนแม่แฟน และเราเป็นคนแกะกล่อง พอแกะกล่องปุ้ป นั่งมองหน้ากับแฟนแบบเหวอๆว่ามันคืออะไร เลยลองหาในกู
สมาชิกหมายเลข 5882245
การคืนสินค้าในลาซาด้า
เราจะคืนสินค้าที่เราซื้อมาในลาซาด้า ตอนนี้ในระบบถึงขั้นที่เราต้องส่งคืนสินค้า แต่เราไปคืนสินค้าแล้ว ตอนไปส่งก็ปริ้นใบของลาซาด้าไปนะคะ แต่เสียค่าขนส่ง เท่ากับเป็นการส่งนอกระ
สมาชิกหมายเลข 3150931
พึ่งไปเปิดซิมมาใหม่ จะยืนยันหมายเลขในช้อปปี้มันขึ้นหมายเลยนี้เคยใช้งานแต่ซิมพึ่งเปิดใหม่ๆยังไม่ได้สมัครอะไรเลย
ShopeeThailand มาตอบด้วยจะสั่งของยังจะยืนยันหมายเลขให้ยุ่งยากเห็นลาซาด้ายังจะใช้งานง่ายกว่าน่ะแก้ไขด้วย บัญชีก็ลบไม่ได้ :)ไหนก็ไม่รู้:):)เป็นหนี้ในแอพด้วย
สมาชิกหมายเลข 8866020
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า