หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่15แล้ว ทางลาซาด้าบอกถ้าทางร้านไม่มีการตอบสนองจะทำการอนุมัติคืนเงินแบบอัตโนมัติภายใน3วัน นี่ผ่านมา8วันแล้วทางลาซาด้ายังไม่อนุมัติคืนสินค้าอัตโนมัติเลย ใครพอจะรู้วิธีบ้างคะหรือต้องรอต่อไปเรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada เคยชิ่งรึเปล่า ??
คือเราสั่งของจากลาซาด้าไปค่ะ แบบตัดบัตรเครดิต สินค้าราคาเกือบสองหมื่น ลาซาด้าบอกว่าจะส่งถึงมือเราภายในวันที่ 24/08/16 แต่รอแล้วรออีกก็ไม่มีวี่แววเลยค่ะ ส่งเมลไปถามก็ได้แค่ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ รู้สึ
สมาชิกหมายเลข 1965522
สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada จ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตแล้วแต่ไม่ได้ใบคำสั่งซื้อ
สวัสดีค่ะ นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ คือเมื่อวันที่ 27/12/2016 เราได้ทำการสั่งซื้อโฟมล้างหน้าฟิสิโอเจล มูลค่า 890 บาท กับทางลาซาด้าผ่านทางแอพค่ะ เราได้กดชำระเงินโดยชำระผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1580538
ลาซาด้าไม่คืนเงินควรทำอย่างไรดี
คำสั่งซื้อไม่ผ่าน แต่ถูกตัดเงินอัตโนมัติ ขอคืนเงิน ไปเดือนกว่าแล้ว ลาซาด้ายังขอหมายเลขอ้างอิงการทำรายการ ซึ่งหมายเลขอ้างอิงตรงนี้ธนาคารไทยพานิชย์ไม่สามารถออกให้ได้ เพราะเป็นการตัดเงินอัตโนมัติจากแอปลา
สมาชิกหมายเลข 8507581
คืนสินค้า LAZADA คลังได้รับของแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดต กลัวไม่ได้รับเงินคืน เนื่องจากระยะเวลาคืนวันที่ 13/9/67
1.เราซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 8/8/67 ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 14/8/67 2. วันที่ 31/8/67 เราทำการคืนสินค้า ผ่านขนส่งไทยพาเซิล จำกัด รอบแรกขนส่งไม่ได้เข้ามารับ 3. เราจึงทำคำร้องเปลี่ยนสถานที่
สมาชิกหมายเลข 8382236
สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้ของ
คำสั่งซื้อ #202324098206311 ยอด 2450.- สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษา 2561 ขึ้นมาว่า จะได้รับภายในวันที่ จ. 30 เม.ย. - จ. 07 พ.ค. โทรตามกับลาซาด้า บอกว่า ยังไม่ได้ของเลย ตั้งแต่วันที่ 6 พค. ลา
Insomnia-bunni
รีวิวเติมเงิน AIS เงินไม่เข้า รอเกิน 3 วันละ
มีการเติมเงินไปจำนวนเกือบ 500 รอยอดเข้ามาสมัครเน็ต รอวันแล้ววันเล่า แจ้งปัญหาทั้งลาซาด้า ทั้งโทรหาเอไอเอส ไม่มีการตอบสนองไรทั้งนั้น คนเรามีขีดจำกัดในการรอ การบริการห่วยเกิน ต้องใจเย็น ให้รอเป็นเดือนเล
สมาชิกหมายเลข 9074963
สั่งของในลาซาด้าร้านค้าส่งผิด ไม่รับผิดชอบ
แม่แฟนสั่งของในลาซาด้าไป เป็นเปลเด็ก แต่ร้านค้าส่งเครื่องตัดกระเบื้องมา ซึ่งคนสั่งคือแม่แฟน คนรับคือเพื่อนแม่แฟน และเราเป็นคนแกะกล่อง พอแกะกล่องปุ้ป นั่งมองหน้ากับแฟนแบบเหวอๆว่ามันคืออะไร เลยลองหาในกู
สมาชิกหมายเลข 5882245
คืนเงินจาก LAZADA เกิน 15 วันแล้วยังไม่ได้รับคืน
สั่งสินค้าแบบผ่อนชำระไป ซึ่งลาซาด้าบอกว่าจะคืนเงินภายใน 15 วัน ตามภาพ จนถึงวันนี้ (09.11.2018) ซึ่งเกิน 15 วันแล้วยังไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตเลย ติดต่อธนาคารบอกลาซาด้ายังไม่ทำเรื่องคืนเงินเข้าม
สมาชิกหมายเลข 741677
การคืนสินค้าในลาซาด้า
เราจะคืนสินค้าที่เราซื้อมาในลาซาด้า ตอนนี้ในระบบถึงขั้นที่เราต้องส่งคืนสินค้า แต่เราไปคืนสินค้าแล้ว ตอนไปส่งก็ปริ้นใบของลาซาด้าไปนะคะ แต่เสียค่าขนส่ง เท่ากับเป็นการส่งนอกระ
สมาชิกหมายเลข 3150931
พึ่งไปเปิดซิมมาใหม่ จะยืนยันหมายเลขในช้อปปี้มันขึ้นหมายเลยนี้เคยใช้งานแต่ซิมพึ่งเปิดใหม่ๆยังไม่ได้สมัครอะไรเลย
ShopeeThailand มาตอบด้วยจะสั่งของยังจะยืนยันหมายเลขให้ยุ่งยากเห็นลาซาด้ายังจะใช้งานง่ายกว่าน่ะแก้ไขด้วย บัญชีก็ลบไม่ได้ :)ไหนก็ไม่รู้:):)เป็นหนี้ในแอพด้วย
สมาชิกหมายเลข 8866020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า