[K-POP] กาออนชาร์ตรายงานยอดขายบั้มของศิลปินเกาหลีในปี 2021(สัปดาห์ที่1-50)
 15 อันดับ ศิลปินรวมทั้งหมด
 1 BTS                     7,208,920 อัลบัม
 2 NCT 127              4,045,684 อัลบัม
 3 NCT DREAM       3,887,751 อัลบัม
 4 Seventeen           3,792,080 อัลบัม
 5 Stray Kids            2,665,405 อัลบัม
 6 ENHYPEN           2,163,075 อัลบัม
 7 TXT                      2,009,557 อัลบัม
 8 ATEEZ                 1,859,364 อัลบัม
 9 TWICE                 1,599,635 อัลบัม
10 EXO                    1,491,369 อัลบัม
11 THE BOYZ          1,440,845 อัลบัม
12 BAEKHYUN        1,043,992 อัลบัม
13 ITZY                       920,891 อัลบัม
14 MONSTA X            831,704 อัลบัม
15 NCT                       793,902 อัลบัม
 
 15 อันดับ ศิลปินชาย
 1 BTS                     7,208,920 อัลบัม
 2 NCT 127              4,045,684 อัลบัม
 3 NCT DREAM       3,887,751 อัลบัม
 4 Seventeen           3,792,080 อัลบัม
 5 Stray Kids            2,665,405 อัลบัม
 6 ENHYPEN           2,163,075 อัลบัม
 7 TXT                      2,009,557 อัลบัม
 8 ATEEZ                 1,859,364 อัลบัม
 9 EXO                     1,491,369 อัลบัม
10 THE BOYZ         1,440,845 อัลบัม
11 BAEKHYUN        1,043,992 อัลบัม
12 MONSTA X            831,704 อัลบัม
13 NCT                       793,902 อัลบัม
13 ASTRO                  735,340 อัลบัม
13 SHINee                  453,846 อัลบัม
 
 10 อันดับ ศิลปินหญิง
 1 TWICE               1,599,635 อัลบัม
 2 ITZY                      920,891 อัลบัม
 3 LISA                      766,486 อัลบัม
 4 ROSE                    622,624 อัลบัม
 5 aespa                    572,615 อัลบัม
 6 IU                           458,729 อัลบัม
 7 Red Velvet             456,405 อัลบัม
 8 BLACKPINK          432,337 อัลบัม
 9 STAYC                   280,282 อัลบัม
10 (G)I-DLE               218,722 อัลบัม
ส่วนแบ่งการตลาดศิลปินชาย
1  BTS                       15.8%  ลดลงจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่  28.4%
2  NCT 127                  8.9%  เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 4.8%
3  NCT DREAM           8.5%  
ส่วนแบ่งการตลาดของศิลปินหญิง
1  TWICE       18.2%  เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 16.6%
2   ITZY          10.5%  เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่   5.2%
3   LISA            8.7%
ส่วนแบ่งยอดขายอัลบั้มศิลปิน ช-ญ
ศิลปินชาย 83.5% เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 80.1%
หญิง 16.1% ลดลงจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 19.3%
ภาพรวมยอดขายปี 2021 เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 31%
จาก

2021
http://gaonchart.co.kr/main/section/article/view.gaon?idx=20057
2020
http://gaonchart.co.kr/main/section/article/m.view.gaon?idx=18067
2019
http://gaonchart.co.kr/main/section/article/m.view.gaon?idx=16227																																	  
							 
						
[K-POP] กาออนชาร์ตรายงานยอดขายบั้มของศิลปินเกาหลีในปี 2021(สัปดาที่1-50)
[K-POP] กาออนชาร์ตรายงานยอดขายบั้มของศิลปินเกาหลีในปี 2021(สัปดาห์ที่1-50)
15 อันดับ ศิลปินรวมทั้งหมด
1 BTS 7,208,920 อัลบัม
2 NCT 127 4,045,684 อัลบัม
3 NCT DREAM 3,887,751 อัลบัม
4 Seventeen 3,792,080 อัลบัม
5 Stray Kids 2,665,405 อัลบัม
6 ENHYPEN 2,163,075 อัลบัม
7 TXT 2,009,557 อัลบัม
8 ATEEZ 1,859,364 อัลบัม
9 TWICE 1,599,635 อัลบัม
10 EXO 1,491,369 อัลบัม
11 THE BOYZ 1,440,845 อัลบัม
12 BAEKHYUN 1,043,992 อัลบัม
13 ITZY 920,891 อัลบัม
14 MONSTA X 831,704 อัลบัม
15 NCT 793,902 อัลบัม
15 อันดับ ศิลปินชาย
1 BTS 7,208,920 อัลบัม
2 NCT 127 4,045,684 อัลบัม
3 NCT DREAM 3,887,751 อัลบัม
4 Seventeen 3,792,080 อัลบัม
5 Stray Kids 2,665,405 อัลบัม
6 ENHYPEN 2,163,075 อัลบัม
7 TXT 2,009,557 อัลบัม
8 ATEEZ 1,859,364 อัลบัม
9 EXO 1,491,369 อัลบัม
10 THE BOYZ 1,440,845 อัลบัม
11 BAEKHYUN 1,043,992 อัลบัม
12 MONSTA X 831,704 อัลบัม
13 NCT 793,902 อัลบัม
13 ASTRO 735,340 อัลบัม
13 SHINee 453,846 อัลบัม
10 อันดับ ศิลปินหญิง
1 TWICE 1,599,635 อัลบัม
2 ITZY 920,891 อัลบัม
3 LISA 766,486 อัลบัม
4 ROSE 622,624 อัลบัม
5 aespa 572,615 อัลบัม
6 IU 458,729 อัลบัม
7 Red Velvet 456,405 อัลบัม
8 BLACKPINK 432,337 อัลบัม
9 STAYC 280,282 อัลบัม
10 (G)I-DLE 218,722 อัลบัม
ส่วนแบ่งการตลาดศิลปินชาย
1 BTS 15.8% ลดลงจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 28.4%
2 NCT 127 8.9% เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 4.8%
3 NCT DREAM 8.5%
ส่วนแบ่งการตลาดของศิลปินหญิง
1 TWICE 18.2% เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 16.6%
2 ITZY 10.5% เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 5.2%
3 LISA 8.7%
ส่วนแบ่งยอดขายอัลบั้มศิลปิน ช-ญ
ศิลปินชาย 83.5% เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 80.1%
หญิง 16.1% ลดลงจากปีที่แล้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 19.3%
ภาพรวมยอดขายปี 2021 เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 31%
จาก
2021
http://gaonchart.co.kr/main/section/article/view.gaon?idx=20057
2020
http://gaonchart.co.kr/main/section/article/m.view.gaon?idx=18067
2019
http://gaonchart.co.kr/main/section/article/m.view.gaon?idx=16227