OO กระทู้โพสต์ไปเรื่อย ครั้งที่ ๓๕๗ /๓๖๕ วัน ๓๖๕ ภาพ ปีที่ ๑๒ ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๔ OO

สวัสดีค่ะ สมาชิกห้องกล้องผู้น่ารักทั้งหลาย (ขาประจำ ขาเกือบประจำ และขาจร)

วันนี้มารับหน้าที่ตั้งกระทู้ต่อจากปู่วุฒิ dih2552 อย่างเต็มใจค่ะ เพราะโดนไม้หล่นทับ และทั้งเห็นใจคนที่โดนไม้ครั้งแล้วครั้งเล่า โดยเฉพาะหน่วยซีล 15 คนแรก ซึ่งแม้เป็นผู้มีประสบการณ์หลบไม้ขั้นเทพ แต่ไม่วายพลาดท่า ถูกจุดพลุเผา สนุกสนานกันทุกวัน

ปีใหม่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง เหมือนการเดินทางผ่านเรื่องราวมากมายในแต่ละวันของปี แล้วกลับมาบรรจบที่จุดเริ่มต้น ทำให้นึกถึงวงกลมเลยค่ะ  ในวาระเช่นนี้ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมโพสต์ภาพ ในหัวข้อ “ภาพวงกลม”  จะเป็นวงกลม ทรงกลม ลูกกลม เลขศูนย์ หรืออื่น ๆ ได้หมด ตามที่ท่านสมาชิกจะตีความว่ากลม 

จะเป็นภาพเก่าหรือภาพใหม่ก็ได้ ภาพจะสวยหรือไม่สวยไม่สำคัญ ขอเพียงท่านมีภาพที่เข้ากับหัวข้อในแต่ละวัน ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ เจ้าของกระทู้มีภาพตัวอย่าง ดังนี้ค่ะ



ขอมอบหน้าที่ตั้งกระทู้ครั้งต่อไป ให้กับความคิดเห็นแรก ที่มีเลขวินาทีเป็นวงกลม 2 ตัว คือ 00

เมื่อถึงเวลา 12.00 น. แล้ว ไม่มีผู้ตรงกับคุณสมบัตินี้ ขอมอบไม้ให้ความคิดเห็นที่ 2 ที่มีเลขวินาทีเป็นวงกลม 1 ตัว คือ  01...09  10  20  30  40  50 

ถ้าไม่มีผู้ตรงกับคุณสมบัติเหล่านี้ เจ้าของกระทู้ขอรับหน้าที่ตั้งกระทู้อีกหนึ่งวันค่ะ

โปรโมชั่นวันนี้ !!  หากผู้รับไม้ ไม่สะดวกตั้งกระทู้ในวันพรุ่งนี้ (Christmas Eve) จะด้วยเหตุผลประการใดก็ตาม โปรดแจ้งเจ้าของกระทู้นะคะ ยินดีรับตั้งกระทู้ให้ ด้วยเงื่อนไขว่าผู้รับไม้ต้องตั้งกระทู้ในวันถัดไป คือ Christmas Day

ขอให้มีความสุขและสนุกสนาน กับการโพสต์ “ภาพวงกลม” ในวันนี้นะคะ  ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่