หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอทราบบ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
การเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ข้อความมันขึ้นคุณสามารถใช้บริการได้ถึงวันที่ 28/12/2021กรุณาเติมเงินเพื่อหลีกเลี่ยงการระงับบริการค่ะแบบนี้แสดงว่าเราต้องไปเติมเงินที่เรายืมใช้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูหมดอายุอยสกใช้เบอร์เดิมต่อต้องทำยังไง
คือซิมของหนูมันน่าจะ1ปี แล้วทรูก็ส่งข้อความาว่า " เนื่องจากวันใช้งานหมด กรุณาเติมเงินก่อนวันที่ 01/12/2567 เพื่อหลีกเลี่ยงการระงับบริการ เช็กยอดเงินคงเหลือกด *123# " หนูต้องทำยังไงหรอคะ ถ้าเ
สมาชิกหมายเลข 7848450
ข้อความขึ้นแบบนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดบริการ กรุณาเติมเงินก่อน 27/02/2025 23:59:59 แก้ยังไงคะของAISคะ
สมาชิกหมายเลข 8663007
โปรเน็ต เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi
เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 15/12/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน)
สมาชิกหมายเลข 9200494
เบอร์ทรูโดนระงับการใช้งาน สามารถแก้ไขได้มั้ยคะ
ตามหัวกระทู้ค่ะ พอดีใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง เครื่องที่โดนระงับเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร เลยลืมเติมเงิน เห็นข้อความเตือนว่า "คุณสามารถใช้บริการได้ถึงวันที่ 28/05/2023 กรุณาเติมเงินเพื่อหลีกเลี่ยงการร
สมาชิกหมายเลข 5293158
ทำไมทรูมูฟเอชเติมเงินแล้วชอบกินเงิน?เงินหายไปไหน?ทั้งที่ไม่ได้ยืมหรือสมัครไรเพิ่ม
สวัสดีค่ะ คือเราเจอปัญหาของการเติมเงินของทรูมูฟค่ะคือเราสมัครแพ็คเกจหนึ่งให้ยายอยู่ราคารวมภาษี 308.16บาทก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่ๆตกมาเดือนที่2เราไม่อยู่ยายก็ให้ญาตเติมให้ที่แรกเติม300ไม่พอเลยเติมเข้าอีก20
สมาชิกหมายเลข 9166619
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
สัญญาณซิมส์ถูกตัด เป็นเพราะไม่ได้เติมเงิน? เเก้ยังไงคะะะ
สมาชิกหมายเลข 7188839
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
เพื่อรักษาเบอร์ของคุณ และหลีกเลี่ยงการชำระค่าส่วนลดซื้อมือถือเต็มจำนวนหากเบอร์สิ้นสุดบริการกรุณาชำระยอดค้างภายใน28/09/66
สามารถเลื่อนจ่ายเป็นวันที่1เดือนถัดไปได้ไหมคะหรือถ้าเกิดจ่ายช้ากว่ากำหนดจะโดยระงับเบอร์ทันทีเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7749536
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now 12 เดือนได้
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now Prime iQIYI Viu WeTV ฟรี 12 เดือนได้ ซื้อเครื่อง พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้ แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
CNIN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
การเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอทราบบ้าง