หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทางดีแทค
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac
สวัสดีค่ะ
พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจที่ราคาถูกลง เนื่องจากปริมาณการโทรมากกว่าปริมาณอินเตอร์เน็ต รบกวนทางดีแทคช่วยแนะนำและปรับให้ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
ต้องการสมัครแพคเกจอินเทอร์เน็ต โดยมีความต้องการดังนี้ครับ
เนื่องจากซิมเน็ตรายปีกำลังจะหมดอายุจึงต้องการหาแพคเกจใหม่โดยเบอร์หลักเป็นของ ais เบอร์รองเป็นซิมเทพที่กำลังจะหมดอายุ ความต้องการ 1.แต่ละเดือนใช้ อินเตอร์เน็ตไม่เกิน 30GB แต่ต้องการความเร็วไม่ต่ำกว่า
สมาชิกหมายเลข 4138636
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
สมัครอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค dtac แต่ผ่านไป1วันขึ้นว่าเน็ตหมดแถมกินเงินเพิ่มจนเหลือ0บาท ทั้งที่ยังไม่ถึงวันหมดแพคเกจ
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการสมัครเน็ตดีแทครายเดือนตอนเวลา1ทุ่มนิดๆ แต่วันต่อมาเวลา3ทุ่มเน็ตก็หมดแล้ว แถมกินเงินในซิมไปจนเหลือ00บาทเลยค่ะ แต่ว่าตัวของเน็ตคงเหลือยังขึ้นอยู่นะคะ แต่ว่ากด*101*1# ขึ้นว่าไม่มีแพค
สมาชิกหมายเลข 6210943
ตอนนี้กำลังมีปัญหาดีแทคช่วยหนูด้วย
ตอนนี้หนูได้เงินดีแทคคืแล้ว150ตอนนี้ต้องหการรู้ว่ามันใช้เน็ตได้รึยังคะทำไมมันเป็นแบบนี้ปกติมันจะขึ้นว่าขณะนี้คุณสามารถใช้งานเน็ตได้อ่ะค่ะหนูขอบคุณพี่ดีแทคนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9195756
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
ทำไมเติมเงินทรูแล้วโดนหักเงิน จะเอาเงินคืนจากไหนได้บ้าง เติมปุ๊บหักปั๊บเลย
เติมเงินทรู 240 หักค่าโปรอินเตอร์เน็ต 200 บาท ทำไมเงินเหลือแค่ 0.11 บาท งงมากๆค่ะมีวิธีไหนตามเงินคืนได้บ้างค่ะ พึ่งย้ายค่ายมาใช้ของทรูได้ 1 เดือนค่ะ เมื่อก่อนใช้ ais ไม่เคยมีปัญหาหักเงินแบบไม่รู้สาเหต
สมาชิกหมายเลข 9135895
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
เน็ตทรูไหวมั้ยครับตอนนี้
เน็ตทรูเหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลงไม่ไหวแพคเกจบอกความเร็ว15mbpsใช้จริงความเร็วไม่เคยเกิน8ยิ่งวันนี้อยู่2-3mbpsทั้งวันใช้แล้วหงุดหงิดมากแพ็คเกจก็เดือนละตั้งสี่ร้อยกว่าบอาทบอกตรงๆว่าเสียอารมณ์มากแล้วเป็นมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 9187941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทางดีแทค
พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจที่ราคาถูกลง เนื่องจากปริมาณการโทรมากกว่าปริมาณอินเตอร์เน็ต รบกวนทางดีแทคช่วยแนะนำและปรับให้ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ