- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด //  คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรักครั้งเก่า คนที่เคยคุยเก่า เดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่คุณก็ดูเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับใคร ช่วงนี้งานเยอะ
คนมีคู่ // คุณมีความคาดหวังเรื่องคู่ครองของตัวเอง อาจมีการวางแผนทั้งในหัวตัวเอง หรือคุยกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายจะรู้สึกกดดันเล็กๆ ว่าคุณคาดหวังเขาอยู่
LGBTQ // คนโสด คิดถึงคนรักเก่า และเรื่องราวเก่าๆ อาจมีทักไป เขาก็ตอบกลับมาแต่คุณก็จะเลิกคุย อิหยังวะ คนมีคู่ คุณกับคู่ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่โรแมนติก มีบ่นกันบ้างเป็นบางที แต่ก็ดูแลกันได้ดี
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  คุณเหนื่อย คุณเบื่อๆ กับความรัก ทั้งที่ผ่านมาและปัจจุบัน บางคราวคุณก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพราะเหตุอะไรจึงถูกปฏิเสธ หากคุณอยากรู้คงต้องถาม
คนมีคู่ // วันนี้คุณกับแฟนหากทำงานด้วยกัน จะเครียดๆ เรื่องงาน เรื่องคนในปกครอง กำลังหาทางแก้ปัญหาช่วยกันแต่บางคู่ที่เครียดเพราะแก้ปัญหาคนเดียว
LGBTQ // คนโสด มีเกณฑ์เดินทาง และยังต้องดูแลสุขภาพด้วย คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกับคนรัก ทุกๆ เรื่อง และระเบิดกันออกมา ระวังจะท้าเลิก หากไม่ได้เลิก ไม่ควรพูดคำนี้
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่บางทีก็รู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อาจเพราะคนที่คุยยังไม่ถูกใจคุณ หรือเขาไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง ส่วนบางคนถูกใจแต่เขาก็ไม่ดีเท่าคนที่คุย
คนมีคู่ // เป็นจังหวะที่ต่างฝ่ายต่างคาดหวังกันมาก ควรลดความคาดหวังลง และเพิ่มความซื่อสัตย์ รวมมือร่วมใจเป็นทีมเดียวกัน เพราะคุณยังเถียงกันอยู่เลย
LGBTQ // คนโสด หากมีคนคุยอีกฝ่ายไม่ค่อยตอบ ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังอย่างแรง เสียใจ คนมีคู่ คุณรู้สึกว่าห่างเหิน คุณควรเติมความรู้สึกดีๆ ให้กัน ไม่งั้นอาจเป็นช่วงที่คุณคิดอย่างอื่นในความสัมพันธ์
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  ความรักดี วันนี้คนที่คุณคุยมาก่อน เขาก็คิดถึงคุณ ถามไถ่กันยาว มีอะไรบอก รายงานกัน ให้กำลังใจกัน ตั้งแต่คุณยาวไปถึงครอบครัวของคุณ
คนมีคู่ // มีโชคเรื่องงาน ใครที่รองานอยู่จะได้งานใหม่ ดาวการเงินคุณและคู่ดี จะส่งเสริมสนับสนุนกัน สุขภาพของผู้ใหญ่ที่คุณกังวลก็จะดีขึ้นด้วย
LGBTQ // คนโสด มีโชคเรื่องความรัก กับคนที่คุยแม้จะเป็นเพื่อนกัน ก็เริ่มคิดถึงอีกฝ่าย คนมีคู่ ความรักดี ช่วยเหลือ เอาใจใส่กัน ทั้งตนเองและครอบครัว 
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และมีเสน่ห์มาก มีเพื่อนหรือรุ่นพี่แอบชอบคุณ บางรายก็เป็นรุ่นน้องมีใจให้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปทางไหน
คนมีคู่ // คุณคุยกันทุกเรื่อง และยังสนับสนุนหลายๆ เรื่องให้กัน บางคู่ก็ช่วยกันเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน การเรียน การเงินเกี่ยวกับบุตร และครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณแฮปปี้มีความสุข กับคนที่คุย หยอดกันไปมา คนมีคู่ ความรักหวานชื่นดีมาก วางแผนอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน และดูแลกันดี
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และมีความคาดหวังในเรื่องความสัมพันธ์ คุณตั้งสเปคสูงทำให้วันนี้หากอีกฝ่ายทำไม่ถูกใจคุณ คุณก็แสดงออกทำให้อีกฝ่ายอึดอัด
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมักมีปัญหากันด้วยเรื่องการสั่ง สั่งอีกฝ่ายแต่คุณไม่ทำ อยากให้อีกฝ่ายทำตามใจตนเอง วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ต้องมีปัญหากัน ปรับหน่อย
LGBTQ // คนโสด หากวันนี้คุณยังไม่พร้อมมีใคร แต่มีคนคุยให้ศึกษากันไปไม่ต้องรีบร้อนจะดี คนมีคู่ ให้อิสระกันหน่อย ไม่จำเป็นต้องรายงานทุกเรื่อง บอกทุกอย่าง เพราะไม่มีความเป็นส่วนตัว
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
moonstarmoonstarmoonstarmoonstarmoonstar     
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่