หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ AIS Fibre ครับ
กระทู้คำถาม
แพ็กเกจหลักของคุณคือ แพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ AIS Fibre ฟรีค่าบริการ AISรายเดือน รับเน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุดจำนวน 1GB จากนั้นความเร็วที่ 256Kbps และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด การใช้งานคิดตามจริง โทร/VDO call นาทีละ 0.99บ., SMS 2บ.,
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือเราใช้ทรูแบบเติมเงิน เติมแบบ30วัน แต่ใช้ได้2วันก็หมด
ขึ้นแบบนี้หลายครั้งมากค่ะยกเลิกยังไงหรอคะ แพ็กเกจของคุณ ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด ได้อีก 100 MB แนะนำแพ็กเต็มสปีด 1GB เบิ้ลอีก 1GB 1วัน 29 บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*8215# โทรออก หรือเลือกแพ็กอื่น
สมาชิกหมายเลข 9015875
เน็ตล่ม ais fibre เขาแก้ปัญหาลูกค้ายังไง
เขาแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงบ้าง นอกจากรอ ชดเชยเน็ตมือถือเต็มสปีดแทนบ้างไหม ถ้าจะล้มทั้งวันขนาดนี้ ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8805869xxx ขยายเวลาซ่อมแซม Internet หรือ Playbox บริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งาน โด
ชายไทยวัยกลางคน
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตผิด
พอดีไปกดยกเลิกบริการเเพ็กเกจเน็ตผิด พึ่งต่ออายุซิมไปรายปีและไปกดยกเลิก และอยากได้แพ็กเกจเน็ตคืนต้องทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9017210
มีใครใช้ AIS แบบเน็ตไม่จำกัดแล้วโดนเปลี่ยนแพ็คเกจแบบงงไหมครับ
สวัสดีครับพอดีผมใช้อินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ปี 2021 แพ็คเกจที่ใช้คือ แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน อยู่ๆ วันนี้โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งๆ ที่ไม่ได้ยอมรับอะไรเลย ถึงว่าเติม 200 แล้วไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 5436690
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
ปัญหาจากการใช้แพ็คเกจเน็ตของ AIS ปัญหาเรื่องแพ็กเกจ AIS ของผม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ปกติใช้แพ็กเกจราคา 200 บาท ได้เน็ต 50GB (เร็ว 15Mbps) โทรฟรี และ WiFi นาน 30 วัน จนกระทั่งเมื่อถึงวันตัดรอบวันที่ 17/07/2025 ผมได้เติมเงินไปแค่ 200
สมาชิกหมายเลข 8233762
แชร์แนวทางดูวอลเลย์บอลฟรีลูกค้า AIS
แชร์แนวทางสำหรับคนอยากดู วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟรี โดยไม่เสียเงินครับ (เฉพาะลูกค้า AIS) จากที่ถามเจ้าหน้าที่ ไม่มีแพ็กเกจสำหรับวอลเลย์บอลโดยตรง จะดูได้แค่แพ็กเกจ PLAY เช่น -PLAY FAMILY -PLAY ASI
สมาชิกหมายเลข 2348696
???ร้องเรียนAISยังไงครับและจะติดต่อยังไงดี
คือผมได้สมัคร เเพ็คเน็ตรายเดือนเป็นข้อเสนอพิเศษจากทางaisครับ(เป็นแพ็คเกจเฉพาะเบอร์) ผมได้ใช้ช่องทางการโอนเงินคือ ธนาคารครับ ใช้ธนาคารสมัครแพ็คเกจเน็ตไปครับ แต่พอเสียเงินไปแล้วรอมานานละ ก็ไม่มีวี่เเว
สมาชิกหมายเลข 8722478
123456
12345
สมาชิกหมายเลข 8563547
[AIS] โดนยกเลิกแพ็คเน็ตเดิม...เลยอยากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
สวัสดีครับ จากเดิมใช้แพ็คเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 235 บาท/เดือน อยู่ เมื่อคืนเจอ AIS ส่งข้อความว่าแพ็คเดิมโดนยกเลิกไปแล้ว เปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่ รายละเอียดแบบนี้ "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 14/08/2025 00:
สมาชิกหมายเลข 3589363
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ AIS Fibre ครับ