สวัสดีครับ ผมได้กดสมัครทดลองใช้บริการ Dropbox ไป แล้วทำการยกเลิกไม่ทัน ทำให้เงินจำนวน $212.93 โดนหักไปจากบัญชีธนาคารผมวันที่ 09/12 ในวันเดียวกันหลังจากที่ผมเห็นเงินจำนวนนั้นโดนหักไป ผมได้ติดต่อกับทาง Dropbox เพื่อทำการขอเงินคืน และทาง Supporter ของ Dropbox ก็แจ้งว่าภายใน 2-3 วัน ผมจะได้เงินคืนจากวิธีที่ผมโอน

แต่หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้รับเงินจำนวนเดิมเข้ามาในบัญชีธนาคารของผม ผมจึงได้ติดต่อไปกับทาง Dropbox อีกว่าเงินยังไม่เข้าบัญชี แต่ทาง Dropbox บอกว่า ทาง Dropbox ได้คืนเงินให้แล้ว แต่จะได้เงินในไม่กี่วันหลังจากที่แบงค์ดำเนินการ
ณ วันนี้วันที่ 20/12 ผมได้ติดต่อกับทาง call center ของ SCB เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง Call Center แจ้งว่า ยังไม่มียอดเงินจำนวนเท่ากับที่ผมโดนหักไป($212.93) โอนเข้ามาในบัญชี ให้ติดต่อกับทาง Dropbox เพื่อทำการขอคืนเงิน (ซึ่งผมทำไปตั้งแต่แรกแล้ว)
ณ ตอนนี้ผมอยากทราบว่ามีท่านสมาชิกท่านใดมีคำแนะนำสำหรับเรื่องนี้บ้างครับ หรือถ้าทาง SCB มาเห็นรบกวนตอบด้วยนะครับ
Dropbox หักเงิน
แต่หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้รับเงินจำนวนเดิมเข้ามาในบัญชีธนาคารของผม ผมจึงได้ติดต่อไปกับทาง Dropbox อีกว่าเงินยังไม่เข้าบัญชี แต่ทาง Dropbox บอกว่า ทาง Dropbox ได้คืนเงินให้แล้ว แต่จะได้เงินในไม่กี่วันหลังจากที่แบงค์ดำเนินการ
ณ วันนี้วันที่ 20/12 ผมได้ติดต่อกับทาง call center ของ SCB เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง Call Center แจ้งว่า ยังไม่มียอดเงินจำนวนเท่ากับที่ผมโดนหักไป($212.93) โอนเข้ามาในบัญชี ให้ติดต่อกับทาง Dropbox เพื่อทำการขอคืนเงิน (ซึ่งผมทำไปตั้งแต่แรกแล้ว)
ณ ตอนนี้ผมอยากทราบว่ามีท่านสมาชิกท่านใดมีคำแนะนำสำหรับเรื่องนี้บ้างครับ หรือถ้าทาง SCB มาเห็นรบกวนตอบด้วยนะครับ