ขอรับเงินคืนจากAgoda

พอดีว่าเรายกเลิกการจองห้องพักเพราะไม่สะดวกที่จะเดินทางในช่วงนั้น แต่ชำระเงินไปแล้วเราชำระผ่าน counter service ของเซเว่น พอเรายกเลิกทางบริษัทก็ส่งอีเมลล์บอกรายละเอียดว่าเราต้องให้ข้อมูลอะไรบ้างในการขอเงินคืน แล้วทางบริษัทจะติดต่อกลับ เรายกเลิกตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.ส่งข้อมูลให้วันที่ 14 พ.ย. จนถึงวันที่ 20 ธ.ค. ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเราควรทำยังไงดีคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่