หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคบริการแย่
กระทู้คำถาม
dtac
ไม่รู้จะเก็บค่าโทรศัพท์หาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคทำไม ไม่มีปัญหาเครือข่ายเค้าไม่อยากไปหรอก โทรศัพท์ไปที่ก็นานๆๆกว่าจะติดต่อรู้เรื่องมี14นาทียื่นพื้น
เซงต้องมาเสียอีกครั้งละ3บาท ไม่อยากจ้างงานก็ไม่ต้องมี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
ใครรู้สึกค่ายTrueบริการ หวยแตก ขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนรักมากตอนนี้ ขอบาย
เติมเงินเท่าไรก็เท่าไรก็ไม่ตัดเน็ตให้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ชั่วโมงกว่ากว่าจะได้คุยเสียตังค์ค่าโทรอีก สุดท้ายจบลงที่ช่วยอะไรไม่ได้ขอบคุณที่ใช้บริการ ไม่ง้อลูกค้าด้วยเดียวนี้
สมาชิกหมายเลข 2702260
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
เน็ตช้ามาก อยากยกเลิกแต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคทีไรบอกให้รอสายทุกที อยากยกเลิกจะแย่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7272217
คอลเซนเตอร์ดีแทคทำไมติดต่อยากเย็นจังคะ
พอดีจะโทรไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตรายเดือนตอนนี้หน่อยค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรไม่ติดสักช่องทาง โทรมาจะอาทิตย์ละ ติดต่อทางเฟซก็ให้คุยกับมะลิ ทางเว็บก็บอกให้คุยกับมะลิ คุยกับบอทจะเหมือนคุยกับมนุษย์ได้ไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5086259
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ติดต่อไปก็เจอแต่บอทโครตน่าเบื่อรอสายก็นาน คุณเป็นเครือข่ายมือถืออันดับ 1 นะแต่ user experience โครตจะแย่ คุณว่ามันใช่ไหมรอสาย 10 นาทีติดต่อเมลก็ไม่ได้ ผมใช้บริการค่ายนี้มานานมากก็ยังยากเหมือนเกิมถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 5102812
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
ใครใช้ Samsung a54 อัพเดท ui 7 และ Android 15 แล้วบ้าง
ผมพึ่งอัพเดทมือถือ Samsung Galaxy a54 เป็น ui 7 และ Update Android เป็น Android 15 เมื่อวานนี้ตั้งแต่เมื่อวานใช้จนถึงตอนนี้โอ้โหไม่ว่าจะเป็น Facebook YouTube ติ๊กต๊อก ค้างบ้างหมุนบ้างตอนแรกคิดว่าเป็นท
สมาชิกหมายเลข 2766251
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
คิดว่า นายจ้าง จะให้ ลูกจ้าง ลางานเพื่อไปดูใจ ครั้งสุดท้าย ได้นานกี่วัน ( มีคนขอ30 - 60 วัน โดยได้รับค่าจ้างเต็มจำนวน )
จากเฟส The Coverage ·https://www.thecoverage.info/news/content/9133?fbclid=IwY2xjawLIigBleHRuA2FlbQIxMABicmlkETFJa0tvTkFlcDAzT1hCTmhnAR7c6qtoTJ3xdq92D9ISSlUTcfoExlpiPR4FHc9OEEHGWnuammltWG0nykj8
สมาชิกหมายเลข 947435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคบริการแย่
เซงต้องมาเสียอีกครั้งละ3บาท ไม่อยากจ้างงานก็ไม่ต้องมี