หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคบริการแย่
กระทู้คำถาม
dtac
ไม่รู้จะเก็บค่าโทรศัพท์หาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคทำไม ไม่มีปัญหาเครือข่ายเค้าไม่อยากไปหรอก โทรศัพท์ไปที่ก็นานๆๆกว่าจะติดต่อรู้เรื่องมี14นาทียื่นพื้น
เซงต้องมาเสียอีกครั้งละ3บาท ไม่อยากจ้างงานก็ไม่ต้องมี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
เน็ตช้ามาก อยากยกเลิกแต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคทีไรบอกให้รอสายทุกที อยากยกเลิกจะแย่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7272217
คอลเซนเตอร์ดีแทคทำไมติดต่อยากเย็นจังคะ
พอดีจะโทรไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตรายเดือนตอนนี้หน่อยค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรไม่ติดสักช่องทาง โทรมาจะอาทิตย์ละ ติดต่อทางเฟซก็ให้คุยกับมะลิ ทางเว็บก็บอกให้คุยกับมะลิ คุยกับบอทจะเหมือนคุยกับมนุษย์ได้ไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5086259
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ไปยื่นเรื่องที่ดีแทคเรียบร้อย แต่ปัญหาคือซิมทรูไม่ยอมดับ ทั้งๆ ที่ดีแทคบอกเริ่มใช้งานดีแทคไตรเน็ทได้ตั้งแต่เมื่อวานซึ่งได้รับข้อความจากดีแทคมาว่า "เนื่องจากเกิดคว
Block_pm
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ไปยื่นเรื่องที่ดีแทคเรียบร้อย แต่ปัญหาคือซิมทรูไม่ยอมดับ ทั้งๆ ที่ดีแทคบอกเริ่มใช้งานดีแทคไตรเน็ทได้ตั้งแต่เมื่อวานซึ่งได้รับข้อความจากดีแทคมาว่า "เนื่องจากเกิดคว
Block_pm
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
CC DTAC คะ ฝ่ายกฎหมายคุณ ทำไมมันติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ
ฝ่ายกฎหมายดีแทคทำไมติดต่อยากเย็นจังคะ โทรมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่เคยเจอตัวเลย เราจะตามเรื่องให้เชค Imie iPhone ที่โดนขโมยไป เอกสารก็ยื่นไปตั้งนานแล้ว เบอร์ที่ให้มาก็โทรติดยาก เราให้ดีแทคอยู่ด้วย โท
La Lunar Lullaby
ปัจจุบันติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกันยังไงคะ
ในครอบครัวใช้ซิมเครือข่ายดีแทคอยู่ทั้งหมด 4 คนค่ะ แต่ละคนอยู่คนละที่กันและคนละชื่อกันค่ะ ซึ่งเราเป็นคนดำเนินในเรื่องต่าง ๆ ให้ เช่น เติมเงิน สมัครเน็ตหรือปัญหาอื่น ๆ ต่าง ๆ หากเกิดปัญหา ก่อนหน้านี้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 7246207
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
0633415713 นี่คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช่มั้ยคะ เมื่อกี้ฟังเขาเสนอโปรโมชั่นคุยรายละเอียดโปรไปนิดนึงแล้วก็ไม่ฟังต่อเพราะเวลางาน
สมาชิกหมายเลข 7908787
ดีแท็คหักค่าเน็ตฟิกซ์ซ้ำ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยาก
จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแท็คได้ยังไงคะ ติดต่อยาก รอสายเกือบ 20 นาที โทรเข้าหลายครั้งก็ไม่ได้คุย หักค่าบริการมาซ้ำ 2 ยอด ซึ่งทางเน็ตฟิกซ์แจ้งว่าทางเค้าหักมาครั้งเดียว
สมาชิกหมายเลข 8980571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคบริการแย่
เซงต้องมาเสียอีกครั้งละ3บาท ไม่อยากจ้างงานก็ไม่ต้องมี