หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูรอบล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการ SMS ส่วนเกินมาทั้ง ๆ ที่ไม่เคยส่ง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ในรายละเอียดบอกมีการส่ง SMS ไปที่เบอร์ 0613897232 วันและเวลาตามรูปแนบ
ขอยืนยันว่าไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ไหนเลย แล้วกลับมีค่าบริการนี้มาได้ยังไงครับ ?
ลองหาข้อมูลย้อนหลังในพันทิป หลาย ๆ คนก็เจอปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันแถมเป็นเบอร์ 0613897232 เหมือนกันด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
นำทรูพ้อยไปแลกเน็ต แต่ไม่มี SMS ยืนยัน แถมตัดพ้อยแล้วด้วย ทำยังไงครับ
#ทรู #True
สมาชิกหมายเลข 9050560
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
SMS เรียกเก็บเงินจากทรู ทำยังไงได้บ้าง
มีบิลเรียกเก็บเงินจากทรุ เป็นค่าSMS 100ครั้ง รวม500บาท และจะมีเรียกเก็บอีก100บาท แบบนี้มันโจรชัดๆ โดยไม่ได้สมัคร ไม่ได้กดยืนยัน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทรูแจ้งว่าไปกดแบนเนอร์เสียเงิน ? ไม่ได้กดยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 6647339
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
สอบถามการต่อแพคเกจอัตโนมัติ
สมัครแพคเกจทรูวิชชั่น now prime โดยชำระตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติมาตั้งแต่ต้นปี รอบนึ้ต้องตัดบัตรวันที่ 30 ส.ค. 2568 แต่ไม่มีการตัดบัตรให้ และยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลย พอจะไปสมัครใหม่ แพคเกจนี้ไม่มีแล้ว คือจะย
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
ต้องการต่อซิมเทพรายปี ตาม sms ให้กด *900*8436# แต่เติมเงินไม่ได้ เพราะ limit เติมใน app ได้แค่ 1000 บาท
สอบถามวิธีการเติมเงิน หรือการต่ออายุซิมเทพรายปีครับ ได้รับ sms แจ้งแล้ว ลองเติมเงินผ่านทาง app true แต่เจอ limit 1000 บาท ซึ่งไม่พอ ต้องใช้ 1390 ตาม sms ที่แจ้ง เพื่อน ๆ เติมเงินกันยังไงครับ หรือต้อง
gbangmod
SMS ของ truemove เล่นกันซึ่งๆหน้าเลยยอด SMS โดยเราไม่เคยสมัครอะไรเลย
เติมเงินไป 20 บาทกะจะไว้เป็นยอด SMS ดูดวงขึ้นมาโดยฉับพลันโดยไม่เคยที่จะกดอะไรเลยเป็นซ้ำๆหลายเบอร์เหมือนกันไม่เข้าใจจริงๆว่าเดี๋ยวนี้ทรูมูฟหากินแบบนี้แล้วหรอสมัครบริการให้กับผู้ใช้บริการเองโดยอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8985048
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
AIS สมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีครับ, ผมอยู่ใน USA มีความพยายามจะสมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศ ทำตามคำแนะนำบน website แต่สมัครไม่ได้ ได้ลองกด *399*1# โทรออก แล้วแต่ได้รับ SMS ว่า "ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้
No Excuse.
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูรอบล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการ SMS ส่วนเกินมาทั้ง ๆ ที่ไม่เคยส่ง
ขอยืนยันว่าไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ไหนเลย แล้วกลับมีค่าบริการนี้มาได้ยังไงครับ ?
ลองหาข้อมูลย้อนหลังในพันทิป หลาย ๆ คนก็เจอปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันแถมเป็นเบอร์ 0613897232 เหมือนกันด้วย