สอบถามคุณผู้หญิงหลายๆคนค่ะ ถ้ารู้ว่าครอบครัวของแฟนมีหนี้ร่วม10ล้านจะคบต่อมั้ยคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาคอมเมนต์ค่ะ ไม่ได้โกรธใครที่จะบอกว่าเราเห็นแก่เงินหรือเห็นแก่ตัวนะคะ หลายๆความเห็นทำให้เราได้มุมมองเยอะจริงๆค่ะ ขอขอบคุณอีกทีนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 52
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งว่างได้มานั่งอ่าน ก็ได้ความเห็นหลายมุมมองดีมากๆเลยค่ะ รู้สึกว่าตัวเองคิดน้อยไปก็มากอยู่ เราไม่โกรธถ้าใครจะคิดว่าเราเห็นแก่เงิน รักแค่เงินเขา หรือเห็นแก่ตัวนะคะเพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่นที่สามารถมองเราได้ค่ะ ที่มาตั้งก็แค่อยากทราบหลายๆมุมมองนั่นแหละค่ะว่าจะมีการตัดสินใจในเรื่องนี้ยังไงเท่านั้นเองค่ะ ส่วนเรื่องคำตอบในการตัดสินใจก็อยู่ที่ตัวเราอีกทีค่ะ เราไม่ได้ยึดความเห็นของใครเป็นหลัก แต่ยังไงก็อยากขอบคุณทุกท่านมากนะคะที่สละเวลามาตอบกระทู้มากมายค่ะ คิดว่าเดี๋ยวจะลบกระทู้แล้วค่ะเพราะเราได้ความเห็นที่มากพอแล้ว ถ้าการตั้งกระทู้ทำให้ใครรู้สึกไม่พอใจก็ขอโทษด้วยนะคะ เป็นเพียงแค่ปัญหาอย่างหนึ่งที่เราต้องการทราบคำตอบหลายมุมมองจากหลายๆท่านเท่านั้นเองค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าผมพูดว่า นี่เป็นการมาตั้งกระทู้ถามคนแปลกหน้าเพื่อหาข้ออ้างสนับสนุนแนวคิดตัวเอง จะโกรธผมไหมครับ
ถ้าพูดในความรู้สึกของคนที่รักคุณมาก พูดในฐานะแฟนของคุณที่กำลังจะถูกทิ้งแบบไม่รู้ตัว

เอาล่ะ ผมว่าทางออกของเรื่องนี้ที่ดีที่สุดคือการ เอาสองครอบครัวคุณ และ เค้า มาจับเข่าคุยกันครับ เพราะทุกคนในครอบครัวเป็นคนใกล้ตัวมากที่สุดและรู้เรื่องราวมากที่สุด ผมคิดว่าแบบนั้นดูจะเหมาะสมมากกว่า

จะโกรธผมไหม ถ้าผมบอกว่าคุณเห็นแก่ตัว
จะโกรธผมไหม ถ้าผมบอกว่า คุณยอมแพ้เร็วไป

ถ้าลองคิดในมุมอื่นๆบ้าง เขาอาจะมีหนี้ 10 ล้าน แต่มีเงินในบัญชี 100ล้าน ล่ะ เพราะถ้าผมมีแฟนที่มีความคิดแบบนี้ เงินซักบาทผมจะไม่ควักออกจากกระเป๋าเลี้ยงซักบาทแน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่